Sao & Đời Sống

Nữ sinh 17 tuổi Quảng Bình gây xôn xao 'hội Rich Kids' vì vừa giàu, vừa đẹp

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Quả là một cuộc sống thần tiên nhiều người mơ ước.

Chúng ta đã quá quen thuộc với cụm từ Rich Kids of Vietnam - chỉ những lứa người trẻ - chủ yếu là 9X, 10X - sinh ra trong gia đình có điều kiện, cuộc sống không có quá nhiều lo nghĩ, dành phần lớn thời gian để du lịch, hưởng thụ và xài đồ hiệu.

Từ sau khi xuất hiện, Hội con nhà giàu Việt Nam đã dần dần trở thành cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất, càng nổi tiếng hơn sau khi tài khoản Instagram của hội này xuất hiện trên báo Mỹ. Sự nổi tiếng này không quá khó hiểu, bởi con người ai cũng muốn được ngắm nhìn cuộc sống xa xỉ của người khác để làm mục tiêu phấn đấu cho mình.

Và những ngày qua, cô gái Quảng Bình dưới đây lại tiếp tục trở thành ”spotlight” của Hội con nhà giàu Việt Nam. Chỉ một ấm ảnh đội nón lá, xách túi hiệu và đứng giữa dàn siêu xe biển đẹp - cô gái này đã nhận về hơn 3 nghìn lượt thích. Và tất nhiên, người ta bắt đầu tìm kiếm danh tính cô nàng này.

Bức ảnh nhận được hơn 3k like trên Instagram của Hội con nhà giàu Việt Nam

Đó là Hoàng Kiều Yến, 17 tuổi, quê Quảng Bình, hiện đang là sinh viên Học viện âm nhạc Huế. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên cô xuất hiện trên Instagram Hội con nhà giàu Việt Nam. Bức ảnh đầu tiên là khoảnh khắc cô nàng lộng lẫy như thiên thần trong bộ váy dạ hội sang chảnh, đang đứng giữa cung điện nguy nga.

Xem qua trang cá nhân của Kiều Yến, ấn tượng đầu tiên chính là Kiều Yến quá xinh đẹp. Vẻ đẹp mong manh, dịu dàng của con gái học nghệ thuật. Ấn tượng thứ hai là Kiều Yến rất kín tiếng, không quá phô trương cuộc sống xa hoa của mình. Nhưng thông qua những bức ảnh hiếm hoi xuất hiện trên trang cá nhân, chúng ta cũng phần nào phải ganh tỵ trước những gì mà cô nàng đang hưởng thụ.

Túi hiệu, giày dép hiệu, những chuyến bay hạng thương gia, những chuyến du lịch xa xỉ - điều mà các Con nhà giàu khác có thì Yến cũng chẳng kém cạnh. Được biết, cô là con út trong một gia đình rất có điều kiện. Ngay từ nhỏ, cô đã được chiều chuộng và nhận những điều tốt nhất từ ba mẹ như nhà, du lịch nước ngoài mỗi năm vài lần, quà tặng đắt tiền như túi Hermes, Chanel, nước hoa hàng hiệu… Hiện tại, Yến đang mong chờ đến năm tròn 18 tuổi, vì ở cột mốc này, cô sẽ được sở hữu một chiếc siêu xe riêng.

Không chỉ nổi bật vì giàu, Yến còn bày tỏ khao khát trở thành một cô gái thành công và quyết tâm theo đuổi đam mê của mình. Được biết, cô thích ca hát và các môn nghệ thuật khác như múa, nhạc cụ, hát…

Ngoài ra, cô còn học thêm về tài chính và quản lý, với mong muốn trở thành doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực bất động sản và kế thừa sản nghiệp của bố mẹ.

Cùng xem thêm một số tấm ảnh khác của Yến nhé.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin mới nhất