Sao & Đời Sống

Nữ sinh 13 tuổi 'cưa' đổ thầy giáo, để rồi năm 20 tuổi, tự tin mặc váy cưới bước lên xe hoa cùng thầy!

Cẩm Loan
Chia sẻ

Chỉ cần có kiên nhẫn và sự chân thành, thì khó khăn nào cũng có thể vượt qua trong tình yêu!

7 năm trước, cô học trò xinh xắn có tên Vinda Virginia (Indonesia) đã phải lòng người thầy giáo của mình. Thầy Erwin Pangaila khi đó 27 tuổi, còn Vinda thì mới 13. Với gương mặt nam tính và sự nhiệt tình trong giảng dạy, rất nhiều nữ sinh bày tỏ lòng cảm mến thầy. Vinda cũng vậy. Ban đầu, cô cứ tưởng đây là tình cảm của một học sinh dành cho thầy giáo mà thôi.

Đây là hình ảnh cặp đôi vào năm 2011 - khi còn là mối quan hệ thầy trò

Vinda khi ấy là một cô học sinh ngây ngô, trong sáng

Nhưng rồi Vinda nhận ra mình thích thầy thực sự. Cô đã ở lại sau giờ học để nhờ thầy giảng những điều chưa hiểu. Sau nhiều lần như thế, cả hai tâm sự với nhau nhiều hơn, chia sẻ những suy nghĩ, quan điểm của mình cho nhau. Dần dà, thầy Erwin cũng nảy sinh tình cảm với cô học trò nhỏ. Nhưng lúc này, câu hỏi đặt ra là Liệu tình cảm này là đúng hay sai?

Hình ảnh của cặp đôi vào năm 2013

Lúc này, cả hai mới chớm hẹn hò

Cả hai lúc đó không hề biết câu trả lời là gì, chỉ biết ở cạnh nhau. Tới năm 2011, cả hai chính thức hẹn hò, mặc kệ dư luận và gia đình. Rất nhiều chỉ trích đã xuất hiện, nào là giao viên và học sinh không nên yêu nhau, nào là hành động vi phạm thuần phong mỹ tục. Thậm chí, có nhiều người còn kết tội thầy Erwin dụ dỗ học sinh mình.

Bên cạnh đó, rất may mắn là cũng có nhiều bạn bè hiểu và ủng hộ. Sau hơn 7 năm hẹn hò với nhiều khó khăn, trở ngại, mới đây, họ đã tổ chức đám cưới cùng nhau. Vinda tự hào nói rằng: ”Erwin là chàng hoàng tử, là mối tình đầu và cũng là tình cuối của tôi”

Nhìn những bức ảnh vô cùng hạnh phúc của họ, nhiều người đã phải thay đổi quan điểm khi xưa. Tình yêu là không phân biệt giới tính, địa vị, tuổi tác… Chỉ cần yêu chân thành và cùng nhau hướng tới mục đích tốt đẹp, thì cuộc tình nào cũng đáng được trân trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất