Sao & Đời Sống

Sống ở phố Trúc Bạch, nữ MC VTV lần đầu tiết lộ cuộc sống tự cách ly 14 ngày vì dịch COVID-19

Dung Nguyễn
Chia sẻ

MC Bạch Lan Phương vừa nhận được nhiều chú ý khi hé lộ về cuộc sống cách ly cùng con gái trong thời gian phố Trúc Bạch bị phong toả vì dịch COVID-19.

Tối ngày 6/3, sau khi ghi nhận ca nhiễm COVID-19 thứ 17 tại Việt Nam, 66 hộ dân ở phố Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội với 189 nhân khẩu đã được chính quyền cho tự cách ly, theo dõi tại nhà vì đã tiếp xúc gần với ca nhiễm trên. Được biết, nữ MC Bạch Lan Phương của đài VTV và cô con gái Khánh An cũng sinh sống tại khu vực cách ly này.

MC Lan Phương sinh sống tại phố Trúc Bạch và có một cửa hàng kinh doanh tại đây.

Theo đó, ngay từ khi nhận được thông báo, nữ MC đã dừng toàn toàn bộ công việc và tạm thời đóng cửa hàng kinh doanh của mình. Mới đây, Lan Phương vừa nhận được nhiều chú ý khi hé lộ cuộc sống cùng con gái tự cách ly 14 ngày tại nhà. Được biết, trong thời gian này, dù thiệt hại về kinh tế nhưng bù lại, cô nàng lại có nhiều thời gian để chăm sóc cô con gái đáng yêu.

Cô thường ở nhà và hướng dẫn con gái học bài, tập đàn tập hát.

Hai mẹ con cũng khiến nhiều người xuýt xoa khi diện đồ đôi duyên dáng.

Trên trang cá nhân, MC Bạch Lan Phương nhận được nhiều chú ý của dân mạng khi thường xuyên bày tỏ quan điểm về việc nuôi con cũng như cách chăm sóc gia đình.

Bạch Lan Phương, sinh năm 1986 là gương mặt MC quen thuộc với khán giả qua các chương trình như: Thời trang và cuộc sống, VTV kết nối… Cô nàng gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, trẻ trung cùng vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ. Được biết, nữ MC đang sống cùng con gái và từng được mệnh danh là “mẹ đơn thân” hot nhất VTV.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất