Sao & Đời Sống

Nữ Hoàng Trần Huyền Nhung diện quốc phục 'nặng ký' tới thành phố Đà Nẵng

T.H
Chia sẻ

Trần Huyền Nhung cùng với 3 bộ quốc phục khi tham dự sự kiện ở Đà Nẵng đã khiến nhiều người vô cùng chú ý.

Trong lần mới đây xuất hiện trong một chương trình ở Đà Nẵng, Nữ hoàng Trần Huyền Nhung cùng với ba bộ quốc phục phải nói là “nặng ký” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng đã trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người. Chính những thiết kế này đã khiến Trần Huyền Nhung hóa thành quý bà lộng lẫy quyền lực và kiêu sa.

Theo cô chia sẻ, do vô cùng thích những trang phục áo dài truyền thống và cô bén duyên với những chiếc áo dài được thiết kế ấn tượng là điều dễ hiểu. Quốc phục là linh hồn của dân tộc chính vì thế khi nữ hoàng Trần Huyền Nhung khoác lên mình quốc phục đến viếng thăm chùa Linh Ứng - nơi tôn nghiêm của Đà Nẵng đã vô cùng thu hút nhiều ánh nhìn.

Được biết, 3 bộ quốc phục Trần Huyền Nhung mặc lần này chính là những thiết kế của NTK Tuấn Hải. Những thiết kế này cũng chính là tâm huyết của NTK để ủng hộ chương trình “hành trình kết nối yêu thương” diễn ra tại thành phố Đà Nẵng.

Từ đầu năm 2018 đến nay, Trần Huyền Nhung ngày càng cố gắng để hoàn thiện bản thân mình cho xứng đáng với các danh hiệu mà mình đã dành được. Đó là phần thưởng cao quý để Trần Huyền Nhung càng đẹp hơn mỗi ngày.

Ảnh: Huy Trần

Trang phục: Tuấn Hải.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất