Sao & Đời Sống

Khoe ảnh thời thiếu nữ, 'Nữ hoàng ảnh lịch 'Diễm My 6X gây thương nhớ với nhan sắc nổi bật cùng thần thái kiêu sa

Dung Nguyễn
Chia sẻ

'Nữ hoàng ảnh lịch 'Diễm My 6X khoe vẻ đẹp 'nghiêng nước nghiêng thành' 33 năm trước, khẳng định danh hiệu biểu tượng nhan sắc thập niên 80 một thời.

Dù đã chạm ngưỡng U60, “nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My vẫn là một trong những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Việt. Cô khiến nhiều người xuýt xoa, ngưỡng mộ với nhan sắc không tuổi cùng phong cách ăn mặc thời thượng, đẳng cấp.

Đến nay, dù đã đến tuổi U60 nhưng bà mẹ 2 con vẫn giữ được nét trẻ trung, sắc sảo mặn mà vượt thời gian.

Mới đây, “Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My tiếp tục khẳng định “danh hiệu” biểu tượng sắc đẹp thập niên 80 một thời khi khoe ảnh thuở xa xưa. Có thể thấy, nữ diễn viên thời son trẻ đã sở hữu nhan sắc nổi bật với gương mặt trái xoan cùng sống mũi cao, thẳng tự nhiên. Bên cạnh đó, với lối make-up tone đậm, trông cô nổi bật không khác những nữ minh tinh điện ảnh nổi tiếng.

Dù không có sự hỗ trợ của filter hay photoshop nhưng nhan sắc của cô vẫn rất xinh đẹp và cuốn hút như hoa hậu hay minh tinh điện ảnh.

Ngay sau đó, hình ảnh này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành” của “Nữ hoàng ảnh lịch”. Theo thời gian, Diễm My không những giữ được đường nét của thời trẻ mà còn ngày càng sắc sảo, mặn mà hơn.

Hiện tại, Diễm My 6X đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã đại gia cùng 2 cô con gái xinh đẹp tên Thuỳ My và Quế My. Thuỳ Mi sinh năm 1995, đang học ngành truyền thông báo chí tại Mỹ. Cô nàng cao 1m73, sở hữu vẻ ngoài hiện đại, cuốn hút và được nhận xét có nhiều nét giống với diễn viên Diễm My. Trong khi đó, cô em Quế My sinh năm 2000 lại ưa chuộng phong cách ăn mặc hiện đại, gợi cảm, với làn da nâu rám nắng cuốn hút.

Hiện tại cô đang có cuộc sống đầy viên mãn và cũng là một “tượng đài” nhan sắc được quan tâm của làng giải trí trong nước.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất