Sao & Đời Sống

Nữ CĐV từng được 4 đài Hàn Quốc săn đón: Hạnh phúc khoe ảnh mang bầu, nhưng nhan sắc mới là điều khiến dân mạng chú ý

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Lập gia đình ở tuổi 22, đến nay cô nàng CĐV từng nổi tiếng một thời trên mạng xã hội - Thủy Tiên đang tận hưởng hạnh phúc, chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng.

Sau trận bán kết ASIAD 2018, đài SBS Hàn Quốc đã phát một đoạn phỏng vấn ngắn một nữ cổ động viên Việt Nam. Nhanh chóng, cô gái trong đoạn phỏng vấn trên đã lập tức “gây bão” mạng xã hội bởi nhan sắc xinh đẹp và khả năng nói tiếng Anh lưu loát, tự tin.

Thủy Tiên cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại ASIAD 2018

Cô gái đó là Phan Thủy Tiên, sinh năm 1997. Thủy Tiên từng góp mặt trong nhiều bộ phim như Người phán xử ngoại truyện, Nếu một ngày anh chán em,… Cô cũng chính là Người đẹp áo dài trong cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2017.

Sau một năm nổi tiếng, cuộc sống của nữ cổ động viên xinh đẹp này đã có nhiều thay đổi. Tháng 7 vừa rồi, những hình ảnh về lễ đính hôn của Thủy Tiên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì cô chỉ mới 22 tuổi. Được biết, chồng của Thủy Tiên là một doanh nhân trẻ tên Lê Diên Hạnh.

Mới đây, Thủy Tiên lại gây chú ý khi khoe hình ảnh mang bầu sau một thời gian vắng bóng. Dù đang trong thai kỳ, nhưng cô vẫn rất xinh đẹp, tươi trẻ.

Dù mang thai nhưng bà bầu Thủy Tiên vẫn rất tươi trẻ, xinh đẹp

Thủy Tiên cũng cho biết thêm, sau khi kết hôn, cô may mắn được chồng và gia đình nhà chồng yêu thương, chăm sóc. Em bé được đặt tên là Pali (tên gọi ở nhà) và sẽ chào đời vào giữa tháng 2/2020.

Hiện tại, Thủy Tiên đang tập trung vào công việc kinh doanh và có những thành công nhất định. Dù không tham gia đóng phim nữa nhưng cô vẫn được nhiều người quan tâm, theo dõi. Trước những hình ảnh mới đây, ngoài “trầm trồ” trước nhan sắc xinh đẹp, nhiều người cũng gửi lời chúc sức khỏe đến mẹ con Thủy Tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất