Sao & Đời Sống

NSUT Trung Anh tiết lộ cảnh phim đẫm nước mắt khiến anh và Bảo Thanh khóc 'không thể kìm nén được'

Họa Mi
Chia sẻ

'Sau khi nói chuyện, ông Sơn dắt xe máy về, Anh Thư chạy theo gọi bố. Đó là cảnh mà tôi và diễn viên Bảo Thanh khóc theo kiểu không kìm nén được. Hầu như cả đoàn phim lúc ấy cũng khóc theo” – NSƯT Trung Anh kể.

Mới đây, trong chương trình Sống mới chiếu trên VTV, NSƯT Trung Anh đã có cuộc chia sẻ ngắn về bộ phim Về nhà đi con đang ”gây bão” thời gian gần đây. NSƯT cho biết, bộ phim này khiến mọi người khóc từ cả trong phim ra đến đời thực. Ngay từ lúc nhận kịch bản, ông và các diễn viên đã biết là mình sẽ phải khóc rất nhiều lần vì các cao trào trong gia đình ”gà trống nuôi con” này.

Khi nói về phân đoạn ”khóc” ấn tượng nhất, NS Trung Anh đã tiết lộ một cảnh quay khi ông Sơn tới nhà ông Luật để xin cho con gái về sau khi Vũ và Thư chia tay vì Vũ có bồ nhí. ”Sau khi nói chuyện, ông Sơn dắt xe máy về, Anh Thư chạy theo gọi bố. Đó là cảnh mà tôi và diễn viên Bảo Thanh khóc theo kiểu không kìm nén được. Hầu như cả đoàn phim lúc ấy cũng khóc theo” - NSƯT Trung Anh kể.

Khi được nhận xét là vai ông Sơn như sinh ra dành cho NSUT Trung Anh vì ông cũng đã có sẵn nét khắc khổ, nam nghệ sĩ khẳng định, không có việc một vai diễn viết ra để riêng cho một diễn viên. ”Nhân vật ông Sơn không giống một nguyên mẫu nào ngoài đời, mà ở mỗi người có một điểm nào đó giống. Bản thân tôi cũng có một chút gì giống với nhân vật ông Sơn” .

Hiên tại, đoàn phim đã đóng máy. Ngày cuối cùng chia tay đoàn phim, anh cảm thấy rất tiếc nuối vì hơn 5 tháng gắn bó với nhau đã khiến đoàn phim như trở thành một gia đình. Mọi người rất vui và đoàn kết.

Đoàn phim Về nhà đi con đã chính thức đóng máy sau gần 6 tháng ghi hình. NSƯT Trung Anh cho biết, hôm chia tay đoàn phim, anh cảm thấy bồi hồi và tiếc nuối vì suốt 5-6 tháng trời, quay cùng nhau một bộ phim lại là phim về gia đình, tình cảm bố con… có sự gắn kết. Đoàn phim rất vui và đoàn kết.

Điều khiến NSUT Trung Anh hạnh phúc hơn nữa là tình cảm của khán giả dành cho anh ngoài đời và trên MXH. Có rất nhiều bình luận, tin nhắn được gửi tới nam nghệ sỹ, bộc lộ rằng thông qua ông Sơn, họ cảm thấy nhớ bố hơn, đặc biệt là những người đã mất đi bố… Điều này khiến anh rất xúc động.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất