Sao & Đời Sống

NSƯT Chiêu Hùng đột ngột qua đời ở tuổi 55

Quang Ngọc
Chia sẻ

Nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Chiêu Hùng đã qua đời sau cơn đột quỵ bất ngờ, hưởng dương 55 tuổi.

Theo thông tin từ NSƯT Thoại Mỹ chia sẻ, NSƯT Chiêu Hùng đã trút hơi thở cuối cùng lúc 11 giờ ngày 2/2 trong sự thương tiếc của đồng nghiệp và khán giả mến mộ.

NSƯT Chiêu Hùng qua đời ở tuổi 55 sau khi trải qua cơn đột quỵ vì nhồi máu cơ tim cách đây ít ngày. Dù đã được bác sĩ tận tình cứu chữa, cũng như nhận được nhiều sự ủng hộ, chung tay quyên góp chi phí điều trị bệnh cho anh từ các đồng nghiệp nhưng Chiêu Hùng vẫn không thể qua khỏi cơn bạo bệnh. Theo người thân của NSƯT Chiêu Hùng, sau cơn nhồi máu cơ tim, nam nghệ sĩ yếu dần, hôn mê sâu. Bác sĩ đã phải cắt bỏ một chân bị hoại tử của nam nghệ sĩ nhưng tình hình vẫn không thuyên giảm.

NSƯT Chiêu Hùng

Trước đó vào hôm 1/2, NSƯT Kim Tử Long cùng NSƯT Thoại Mỹ và một số đồng nghiệp thân thiết đã kêu gọi sự hỗ trợ góp thêm chi phí chữa bệnh cho NSƯT Chiêu Hùng bởi số tiền 200 triệu đồng quá lớn đối với gia cảnh hiện nay của nam nghệ sĩ.

“Tuy nhiên, sáng mùng 9 Tết (2/2), các bác sĩ chuyên khoa của Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM đã cho biết căn bệnh của anh khó thể cứu chữa, dù đã được đội ngũ y bác sĩ giỏi tận tình chăm sóc. Tôi đau buồn quá khi đầu năm đã phải chia tay một người anh, một bạn diễn, một đồng nghiệp sống hết lòng với nghề”, NSƯT Thoại Mỹ đau buồn cho biết.

NSƯT Chiêu Hùng và NSƯT Thoại Mỹ thời trẻ

NSƯT Kim Tử Long kêu gọi hỗ trợ cho NSƯT Chiêu Hùng

NSƯT Chiêu Hùng tên thật là Nguyễn Văn Hùng, sinh năm 1965 tại Cần Thơ trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Anh có sắc vóc đẹp, có giọng ca ngọt ngào, diễn xuất có bản lĩnh nghề nghiệp, nhưng cuộc đời nghệ sĩ của Chiêu Hùng lận đận, lao đao trong nghề hát lẫn cuộc sống.

Hình ảnh những ngày gần cuối đời của NSƯT Chiêu Hùng

Anh từng thử sức làm bầu gánh hát, lâm vào cảnh nợ nần. Gánh hát rã. Năm 2003, con gái của Chiêu Hùng tên Huỳnh Mai, 11 tuổi, bị bệnh hở van tim, được các mạnh thường quân giúp đỡ mổ tim, nhưng rồi cháu Huỳnh Mai cũng không qua khỏi. Năm 2005, anh chuẩn bị tham gia Hội diễn sân khấu cải lương toàn quốc thì lại bị chấn thương, gãy chân, không tham gia Hội diễn.

Tang lễ của NSƯT Chiêu Hùng sẽ được diễn ra tại nhà riêng ở quận 8, TP HCM.

Xem thêmNSƯT Kim Tử Long và nhiều nghệ sĩ cải lương bàng hoàng khi NSƯT Chiêu Hùng đột ngột qua đời

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất