Sao & Đời Sống

Kỷ niệm 5 năm ngày cưới, NSND Tự Long xúc động gửi lời xin lỗi đến bà xã kém 12 tuổi vì lý do đặc biệt này

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Trên mạng xã hội, loạt ảnh hạnh phúc của gia đình NSND Tự Long khiến đông đảo cư dân mạng không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên, NSND Tự Long đã tìm thấy hạnh phúc mới bên bà xã Trần Minh Nguyệt. Được biết, Minh Nguyệt kém NSND Tự Long 12 tuổi và hiện đang là giảng viên khoa Sân khấu điện ảnh của Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội. Không chỉ gây ấn tượng với vẻ đẹp hiền hậu, khả ái, cô còn được nhận xét là một người phụ nữ tài giỏi, đảm đang.

Mới đây, nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới, NSND Tự Long gây chú ý khi đăng tải loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên bà xã và các con trên trang cá nhân. Kèm theo đó, nam nghệ sĩ xúc động: “5 năm ngày cưới! 7/5/2015. Cảm ơn em đã đến bên anh. Xin lỗi em vì anh biến em thành người phụ nữ của gia đình! Yêu em và con nhiều lắm!”.

Đặc biệt, ngoài lời cảm ơn, nam danh hài còn gửi lời xin lỗi tới bà xã xinh đẹp vì lý do bất ngờ.

Chỉ sau ít phút đăng tải, bài viết đã nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Ai nấy đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và chúc mừng đến hạnh phúc của cặp đôi. Dưới bài viết, người hâm mộ và những người bạn thân của anh như: nghệ sĩ Vân Dung, Tùng Dương cũng để lại bình luận chúc phúc đến gia đình NSND Tự Long.

Được biết, con gái lớn của NSND Tự Long có tên thật mật là bé Táo, năm nay 5 tuổi và được nhiều người nhận xét là có gương mặt rất giống bố. Nam nghệ sĩ từng tiết lộ rằng con gái là người sống rất tình cảm và yêu thương em. Còn cô con gái thứ 2 của NSND Tự Long mới 9 tháng tuổi.

Ngắm nhìn loạt khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nghệ sĩ Tự Long khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ và cảm thấy vui lây. Có thể thấy, dù ít khi chia sẻ về chuyện đời tư với truyền thông nhưng qua những cử chỉ ân cần trên trang cá nhân cũng thấy nam nghệ sĩ là người chồng, người cha có trách nhiệm và luôn quan tâm đến gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất