Sao & Đời Sống

Xúc động trước tâm thư của NSND Trung Anh nhắn con trai đang mắc kẹt ở Thái Lan vì dịch COVID-19

Dung Nguyễn
Chia sẻ

NSND Trung Anh nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi chia sẻ nỗi lòng mong ngóng con trai đang mắc kẹt ở Thái Lan vì dịch bệnh COVID-19.

Mới đây, trên trang cá nhân, NSND Trung Anh nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi chia sẻ nỗi lòng nhớ mong con trai đang trên đường từ Châu Âu trở về Việt Nam vì dịch COVID-19.

Nam diễn viên đã xúc động mượn tựa phim Về nhà đi con, nhắn nhủ: “Về nhà đi con! Bố mẹ mong con từng giờ. Ngày tiễn con đi đâu ngờ tới dịch bệnh đang gieo rắc nỗi sợ lên biết bao người. Về nhanh con nhé, về đến Việt Nam là may rồi con ạ, nước mình phòng chống dịch hiệu quả. Con chỉ cần tuân thủ cách ly 14 ngày rồi về ăn cơm cùng bố mẹ và em.

Đừng ngại, cách ly là biện pháp cần thiết và hữu hiệu để bảo vệ mình và những người khác nữa. Ý thức cộng đồng tốt lúc này chính là biện pháp tốt nhất để tránh lây lan con nhé. Nhớ con nhiều. Không sao ngủ được”. 

Được biết, con trai của NSND Trung Anh là sinh viên năm 3 của trường Đại học Vaasa University of Applied Sciences, Phần Lan. Trước tình dịch bệnh đang diễn ra căng thẳng ở châu Âu, nhiều người Việt và du học sinh Việt Nam tạm phải trở về nước. Tuy nhiên, các chuyến bay liên tục bị hủy hoặc không bay thẳng về Việt Nam. Hiện tại, con trai “bố Sơn” vừa bay từ Phần Lan về Bangkok (Thái Lan) và đang mắc kẹt tại đây.

Ngay sau đó, dòng trạng thái của NSND Trung Anh nhanh chóng nhận được nhiều lời động viên, chia sẻ từ cư dân mạng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng không khỏi ngưỡng mộ trước hành động nhắn nhủ con trai cần phải cách ly đầy đủ để đảm bảo sức khỏe cộng đồng của nam nghệ sĩ.

NSND Trung Anh được đông đảo khán giả yêu mến qua loạt phim đình đám như: Người phán xử, Hôn nhân trong ngõ hẹp, Nếp nhà… Đặc biệt, sau sự thành công của Về nhà đi con, nam diễn viên càng để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ và được dân tình ưu ái gọi là “ông bố quốc dân”.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất