Sao & Đời Sống

NSND Công Lý được bạn gái kém tuổi khen 'biết thân biết phận' khi tự giác làm điều này

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh về cuộc sống của cô và NSND Công Lý trong những ngày ở nhà tránh dịch.

Sự nghiệp thành công nhưng hôn nhân của NSND Công Lý lại không mấy suôn sẻ. Sau nhiều lần đổ vỡ, nghệ sĩ này cũng đã tìm được hạnh phúc bên bạn gái trẻ tuổi tên Ngọc Hà.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh về cuộc sống của cả hai trong những ngày ở nhà tránh dịch. Cụ thể, cô đã đăng tải bức ảnh NSND Công Lý đứng rửa bát kèm dòng chú thích hài hước: “Rất biết thân biết phận. Ở nhà ăn xong tự giác rửa bát, quét nhà mà không cần nhắc nhở để mình còn làm việc online”.

Chưa dừng lại ở đó, dưới bình luận, cô còn trêu bạn trai mình rằng: “Em bé cũng có lúc ngoan mà”.

NSND Công Lý rửa bát giúp bạn gái những ngày tránh dịch

Hình ảnh trên nhận được nhiều sự quan tâm từ bạn bè và người hâm mộ của nam nghệ sĩ. Bên cạnh những lời khen ngợi NSND Công Lý, không ít người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ với Ngọc Hà vì được bạn trai yêu thương, chiều chuộng hết mực và sẵn sàng phụ giúp việc nhà.

Anh Lý đảm, em Hà được nhờ rồi”, “Ôi NSND hay bạn trai nhân dân đây em ơi”, “Biết phân biết thận thế là ngoan rồi”, bạn bè và cư dân mạng hài hước bình luận.

Hiện tại, NSND Công Lý và bạn gái đã ở chung trong một căn hộ. Tuy nhiên, cặp đôi chưa tính đến chuyện tổ chức đám cưới.

Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái NSND Công Lý

Được biết, Ngọc Hà nhỏ hơn Công Lý 15 tuổi, đang làm phóng viên tại một tờ báo điện tử. Cả hai công khai tình cảm năm 2016, thông qua một bức ảnh đôi đầy tình cảm. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng chuyện tình cảm của cặp đôi vẫn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất