Sao & Đời Sống

NSND Bạch Tuyết gây ấn tượng khi hát 'Ông bà anh thời COVID-19' phiên bản vọng cổ

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Mới đây, NSND Bạch Tuyết đã khiến khán giả vừa bất ngờ lại vừa thích thú khi thể hiện ca khúc 'Ông bà anh thời COVID-19' theo phiên bản vọng cổ.

Giữa lúc cả nước đang căng thẳng vì dịch COVID-19, việc tuyên truyền, nhắc nhở người dân phòng chống dịch bằng việc lồng âm nhạc vào được xem là một trong những cách hữu hiệu.

Mới đây, NSND Bạch Tuyết đã khiến khán giả vừa bất ngờ lại vừa thích thú khi thể hiện ca khúc Ông bà anh thời COVID-19 theo phiên bản vọng cổ.

Ca khúc Ông bà anh thời COVID-19 do NSND Bạch Tuyết thể hiện

Đây là bài hát được ca sĩ Thái Thùy Linh và thầy Nguyễn Xuân Khang - Hiệu trưởng trường Marie Curie, TP HCM viết lại lời mới dựa trên phần nhạc ca khúc Ông bà anh của Nguyễn Thiện Hiếu. Sau đó, NSND Bạch Tuyết đã cải biên thêm phần lời cải lương, tạo nên bản tân cổ giao duyên.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ này chia sẻ: “Một món quà âm nhạc tôi xin dành tặng đến quý khán giả gần xa trong mùa Dịch bệnh! Cầu mong mọi người luôn tuân thủ những lời khuyên của Bộ Y Tế để bảo vệ sức khỏe của mình cũng như là của cả cộng đồng”.

NSND Bạch Tuyết

Phần thu âm của NSND Bạch Tuyết nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng mạng. “Bài hát nghe độc, lạ, mới mẻ, hiện đại, thực tế quá cô ơi! Sáng giờ con đã nghe trên dưới 20 lần vẫn không thấy chán ạ”, tài khoản Lâm Ngọc Mỹ Ngân bình luận.

Đây không phải là lần đầu NSND Bạch Tuyết cover những bản nhạc trẻ. Những năm gần đây, bà thường hát những ca khúc như Lạc trôi (Sơn Tùng M-TP), Em gái mưa (Mr. Siro)… theo hình thức cải lương.

Bên cạnh Ông bà anh thời COVID-19, ca khúc Ghen Cô Vy (Khắc Hưng sáng tác) do Min và Erik thể hiện cũng được cộng đồng ủng hộ. Đây là một dự án tuyên truyền phòng dịch của Bộ Y tế. Bài hát cùng vũ điệu do Quang Đăng biên đạo trở thành hiện tượng toàn cầu sau khi được phát trên chương trình Last Week Tonight with John Oliver kênh HBO.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất