Sao & Đời Sống

Nổi như cồn vì ảnh chụp lén, 'hot girl bán thịt lợn' lại bị chỉ trích 'làm màu'

Tường Vy
Chia sẻ

Bức ảnh góc nghiêng xinh đẹp của cô gái bên quầy thịt lợn được dân mạng đua nhau truyền tay.

Lại thêm một bức hình chụp lén cô gái xinh đẹp được dân mạng đua nhau truyền tay hôm nay (26/3). Không phải check-in ở nơi sang chảnh, trường học, nhà hàng hay điểm vui chơi nổi tiếng, cô gái đang say sưa làm việc bên quầy thịt heo tạo nên sức hút đặc biệt.

Cô gái trong ảnh sở hữu gương mặt xinh đẹp, trẻ trung, làn da hồng hào và đặc biệt thái thịt rất chuyên nghiệp. Dân mạng đặt cho cô nàng biệt danh là “hot girl bán thịt lợn”. Thế nhưng, bởi cách ăn mặc điệu đà, gương mặt được trang điểm chỉn chu thậm chí còn dùng phụ kiện khuyên tai mà cô gái trong ảnh bị dân mạng chỉ trích là “làm màu”. Nhiều người cho rằng, cô nàng không phải cô chủ quầy thịt thực sự mà trang điểm xinh đẹp rồi chụp ảnh “sống ảo”.

Cô gái mang biệt danh “hot girl bán thịt lợn”

Danh tính của “hot girl bán thịt lợn” nhanh chóng được tìm ra. Cô nàng là Mai Như Ngọc (sinh năm 1999, quê Quế Võ, Bắc Ninh).

Liên hệ với Như Ngọc chúng tôi được biết, cô nàng thực sự là chủ cửa hàng thịt lợn và đây cũng là công việc chính hàng ngày của cô. Ngọc Như rất bất ngờ khi bức ảnh bán thịt lợn được chia sẻ trên Facebook cá nhân lại gây chú ý đến vậy. Và cô cũng khá buồn khi bị mọi người chỉ trích là chụp ảnh “sống ảo”, “làm màu”.

Cô khá buồn khi bị mọi người chỉ trích “làm màu”, “sống ảo”

“Nhà mình làm nghề nên mình ra chợ bán thịt lợn phụ mẹ từ năm lớp 6 rồi, dần dần mình thay mẹ bán chính luôn cho mẹ được nghỉ ngơi. Đến giờ thì bán thịt lợn đã công việc số 1, đem lại thu nhập chính cho mình. Bởi vậy, mọi người nói mình làm màu là oan lắm”, Như Ngọc trần tình.

Cô nàng chia sẻ: “Mình điệu đà từ nhỏ và giờ vẫn vậy”

Và để chứng minh bản thân là “cô gái bán thịt lợn chuyên nghiệp, Như Ngọc còn chia sẻ cả clip lọc thịt, cắt thịt rất điêu luyện.

Cô gái Bắc Ninh tiết lộ thêm, việc ăn mặc đẹp, trang điểm chỉn chu khi ra chợ bán thịt lợn đã là thói quen của cô nàng. Bởi lẽ, “mình điệu đà từ nhỏ và giờ vẫn vậy”.

“Đi chợ mình cũng đánh son, không sao cả. Mình là con gái, lại còn trẻ nữa, chẳng có lý do gì mà không làm đẹp. Mình rất chịu khó chăm chút cho bản thân và chưa hề nghĩ là đi bán thịt lợn thì không được điệu đà”, Ngọc cho hay.

Bên cạnh công việc bán thịt lợn, Như Ngọc còn làm việc ở spa để có thêm thu nhập.

Cô gái còn làm thêm ở spa để kiếm thêm thu nhập

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp của Như Ngọc:

Chia sẻ

Bài viết

Tường Vy

Tin mới nhất