Sao & Đời Sống

Nỗi khổ của tóc ngắn: Mới gội đẹp như ở salon, ngủ dậy không khác cái chổi sể

Mina
Chia sẻ

Tóc ngắn có thể mang lại cho chúng ta sự trẻ trung, cá tính nhưng có những nỗi khổ mà chỉ ai để kiểu tóc này mới hiểu. Bởi nếu gặp lúc mới gội đầu và sau 1 đêm ngủ dậy dường như mọi người sẽ ngỡ đêm qua chúng ta mới bị "điện giật".

Không giống như những nàng tóc quá vai hay ngang lưng, có nửa năm không cắt thì độ dài của tóc vẫn không nhiều thay đổi, một khi đã để tóc ngắn là bạn phải “xác định” xuống tóc theo từng tháng. Sau gần 1 tháng, tóc bắt đầu mọc dài ra, các sợi không đều nhau khiến đuôi tóc lởm chởm. Phom dáng ban đầu nhà tạo mẫu cắt cho sẽ bị “phá” hoàn toàn nếu tóc tiếp tục dài đến cổ, vai vì lúc này, tóc bị vểnh tứ tung. Vậy mới nói để tóc ngắn tưởng như rất gọn gàng, thoải mái nhưng cũng có không ít điều gây khó chịu.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một bài viết “tế mái tóc ngắn” của mình thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhất là các cô nàng tóc tém. Bởi lâu lắm mới có người “thấu” nỗi khổ ít ai biết này!

Tài khoản C.M.A tâm sự: “Mọi người có cách nào để tóc ngắn sau khi ngủ dậy không? Mình khổ sở lắm luôn ấy! Tóc không vểnh trước thì vểnh sau, không vểnh trái thì vểnh phải. Sáng hôm sau không gội đầu là y rằng vác cái chổi trên đầu đi học. Mọi người thường bảo thích tóc ngắn, con gái tóc ngắn thế này thế nọ nhưng họ không biết rằng bọn mình khổ không kém con gái tóc dài“.

Nỗi khổ muôn thuở.

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết nhận được hàng nghìn lượt bình luận. Đa phần mọi người coi bài viết là nơi dốc bầu tâm sự về việc làm đẹp mái tóc của chị em phụ nữ, thậm chí là than phiền tóc ngắn nhưng vẫn thích để.

“Ngày xưa cắt về đẹp bao nhiêu thì nay tóc của mình thảm họa bấy nhiêu. Mỗi tóc một hướng, cùng mọc một đầu mà chúng nó không đoàn kết xuôi 1 nơi gì cả! Sáng nào dậy cũng phải sấy cụp không thì dùng máy là ép này nọ”, tài khoản B.K.L than thở.

“Ngày xưa, ghét nhất tóc ngắn xong vì một phút trót dại cắt giờ thấy dại thật. Đã thích ngủ nướng mà giờ luôn phải dậy sớm 30 phút để gội đầu này nọ”, tài khoản T.P bình luận.

Tuy nhiên, dù khổ như thế nào vẫn không thể phủ nhận vẻ đẹp của tóc ngắn. Vì lý do đó mà nhiều chị em quyết định chịu khổ để cắt tóc ngắn.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất