Sao & Đời Sống

‘Nối gót’ anh trai, Phan Hoàng xoá tài khoản Facebook, cả Instagram cũng ‘biến mất’ luôn

Hà My
Chia sẻ

Có lẽ anh chàng muốn rời xa toàn bộ MXH để tập trung cho cuộc sống mới.

Dù không thường xuyên chia sẻ chuyện riêng tư trên MXH nhưng trước đây Phan Hoàng vẫn rất chăm chỉ update hình ảnh cùng lời lãng mạn dành cho bạn gái Khánh Hà. Tuy nhiên gần đây khi rộ lên tin đồn chia tay cũng là lúc anh chàng chỉ đăng tải những bài hát và tâm trạng buồn bã.

Mới đây nhất, sau story lạ “Trái tim còn đập anh còn thương em” thì Phan Hoàng bỗng xoá luôn tài khoản Instagram. Bên cạnh đó dân tình cũng phát hiện facebook của anh chàng cũng không cánh mà bay nốt. Vậy là cả hai anh em Phan Thành - Phan Hoàng dường như đều đang gặp trục trặc về chuyện tình cảm và có cách xử lý khá giống nhau là tránh xa MXH.

Tài khoản instagram của Phan Hoàng đã bị xóa

Facebook cá nhân cũng không cánh mà bay

Story cuối cùng trước khi Phan Hoàng xóa tài khoản

Về nguyên nhân chia tay các fan đoán rằng khoảng cách yêu xa cũng là vấn đề khiến cả hai không thể tiếp tục. Dẫu sao việc quyết định chia tay trong thời gian ngắn như vậy đau buồn là điều không thể tránh khỏi. Có lẽ lúc này rời xa MXH lại là một cách tốt cho tất cả mọi người.

Dạo gần đây cũng không thấy Khánh Hà chia sẻ hình ảnh thường xuyên như trước dù trước đây cô nàng làm điều đó hàng ngày. Thế nên các fan của cặp đôi hiện đang rất lo lắng. Không biết thực hư câu chuyện như thế nào còn trên đây toàn bộ chỉ là suy đoán của fan, hy vọng hai nhân vật chính sẽ có câu trả lời sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất