Sao & Đời Sống

Những vụ lùm xùm khiến bạn gái cầu thủ U23 Việt Nam bị 'ném đá'

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Cách ứng xử thiếu chuyên nghiệp của một số bạn gái cầu thủ U23 Việt Nam đã khiến họ bị cộng đồng mạng chỉ trích.

Nhắc đến đội tuyển U23 Việt Nam bên cạnh những kỳ tích các cầu thủ đạt được, người hâm mộ còn quan tâm đến cuộc sống thường nhật, đặc biệt là bạn gái của họ. Rất nhiều mối tình của họ nhận được sự ủng hộ của fan như Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh, Văn Thanh - Bảo Trân. Dẫu vậy, một số cô nàng từng nhận không ít “gạch đá” do ứng xử không chuyên nghiệp trên mạng xã hội.

Bạn gái Quang Hải bị dân mạng chê cười vì quảng cáo không có tâm

Gần đây nhất, Nhật Lê - bạn gái Quang Hải bị cư dân mạng chê cười vì hôm trước quảng cáo thuốc tăng cân, hôm sau đã PR thuốc giảm cân. Chính vì việc “quảng cáo dạo”, không có tâm, thậm chí không trực tiếp dùng sản phẩm chỉ đăng ảnh quảng cáo lấy tiền khiến bạn gái Quang Hải gặp phải những chỉ trích không đáng có.

Điều đáng nói những mặt hàng trên dường như cũng không còn 1% độ tin cậy với chị em. Mặt khác, trên trang cá nhân Instagram của cô nàng chưa cả bầu trời quảng cáo không có tâm.

Mới ngày 30/8, Nhật Lê còn “chỉ tin dùng giảm cân”, rồi giảm đùi giảm eo các kiểu lại được tặng son siêu đẹp.

Mà 5 ngày sau, cô nàng đã khoe mình “vẫn kiên trì dùng thảo dược tăng cân”. Lẽ nào cô dùng cùng lúc cả 2 cho thân hình cân đối?

Đến ngày 8/9, cô lại “sợ mập” nên lại tin tưởng vào liệu pháp giảm cân mới của một người chị mới quen.

Ôi giời, cô quảng cáo thuốc tăng chiều cao mà sao không giới thiệu cho Quang Hải nhỉ?

Quảng cáo không có tâm lại lộ liệu nên phía dưới những bài đăng, cư dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận chỉ trích.

Người yêu Trọng Đại khoe clip tình tứ 'câu like'

Cầu thủ Nguyễn Trọng Đại (21 tuổi, Hà Nội) được mệnh danh là soái ca của đội tuyển U23 Việt Nam bởi ngoại hình cao ráo, điển trai. Đầu năm câu chuyện tình của Trọng Đại và hot girl Ma Hương Thảo nhận được nhiều lời chúc của fan. Tuy nhiên mới đây, anh chàng bất ngờ công khai hình ảnh bạn gái mới. Cô nàng này là Nguyễn Huyền Trang (22 tuổi, quê Quảng Ninh) từng lọt top 5 Hoa hậu Đại Dương 2017 và là Á hoàng Trang sức Việt Nam 2015.

Cô nàng từng gây tranh cãi với phát ngôn: “Em thấy như chị Phạm Hương bây giờ có nhiều show quảng cáo lớn, đi sự kiện nhiều, em rất ngưỡng mộ. Và tất nhiên sau đó thì kiếm được rất nhiều tiền”.

Đầu tháng 8 vừa qua, Huyền Trang tiếp tục gây tranh cãi khi không ngần ngại đăng clip hôn Trọng Đại. Ngay khi xuất hiện, dân tình cho rằng cô nàng đang khoe mẽ, “câu like”, mới yêu không nên công khai hình ảnh quá thân mật như vậy.

Một số người khó tính hơn thì cho rằng, cô không biết giữ hình ảnh cho chàng cầu thủ trẻ. Bởi trước đó, cả hai từng “bóng gió” tiết lộ nửa kia trên trang cá nhân như chia sẻ ảnh không rõ mặt, cố ý che mặt, đánh dấu tên đối phương…

Huyền Trang từng đáp trả thẳng thắn khi bị so sánh với Hương Thảo.

Trước đó, Huyền Trang đã không ngần ngại đáp trả thẳng thắn trước những bình luận so sánh cô với tình cũ. Một số cho rằng hành động này là dễ hiểu tuy nhiên nhiều người cho rằng vì là người nổi tiếng nên cô không nên tranh cãi trên mạng xã hội như vậy.

Bạn gái Xuân Trường bị tố hành xử 'trẻ trâu', coi thường fan

Hồi đầu năm, cô nàng Ngô Mai Nhuệ Giang - bạn gái Xuân Trường gây bão dư luận vì hành động được cho là thiếu suy nghĩ trên mạng xã hội. Theo đó tài khoản Instagram của Nhuệ Giang đã đăng lên story Instagram ảnh chụp quà tặng fan dành cho Xuân Trường.

Điều đáng nói, những lời lẽ đi kèm của cô được đánh giá thiếu tôn trọng người hâm mộ: “Các em gửi bao nhiêu quà thì chỉ báu chị thôi” hay “Chị ăn hộ được”.

Hành động này nhanh chóng vấp phải sự phẫn nộ của cư dân mạng, đặc biệt là những ai yêu mến Xuân Trường. Họ cho rằng hành động của cô thiếu văn hóa và “lố lăng”. Sau đó, cô có giải thích tài khoản bị hack song điều này lại không thuyết phục của fan, thậm chí mọi người còn tức giận hơn.

Trước khi khóa trang cá nhân, cô đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ bằng tiếng Anh. Tạm hiểu là cô cảm thấy rất xấu hổ với những gì mình đã làm và xin nhận hết trách nhiệm về hành động này. Đồng thời khẳng định sẽ không đổ lỗi cho ai, xin lỗi vì đã làm tổn thương người hâm mộ.

Bài đăng của Xuân Trường khiến fan bức xúc.

Mọi chuyện tưởng chừng như kết thúc thì Xuân Trường đăng tải tâm thư trên story Instagram bằng tiếng Anh bày tỏ suy nghĩ về vụ lùm xùm của bạn gái. Anh nói về fan phong trào và chân chính.

Đáng chú ý, cầu thủ 23 tuổi nhận định: “Fan phong trào chẳng biết và chẳng hiểu gì cả bởi họ không có não”. Bài đăng này còn bị dân mạng “ném đá” nhiều hơn của Nhuệ Giang. Sau đó, anh có lên tiếng xin lỗi nhưng người hâm mộ vẫn không hài lòng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin mới nhất