Sao & Đời Sống

Những scandal 'ồn ào' trong năm 2019 và loạt gương mặt 'đình đám' bị gọi tên

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Trong năm vừa qua, cư dân mạng được nhiều “phen” bất ngờ với loạt scandal ồn ào của những gương mặt quen thuộc. Tuy nhiên, đứng trước dư luận, mỗi người lại có những phản ứng khác nhau.

Năm 2019 có lẽ là một năm đầy bất ngờ với cư dân mạng khi mà những gương mặt quen thuộc như Trâm Anh, Phi Huyền Trang hay thủ môn Đặng Văn Lâm, Văn Toản… đều dính phải nhiều tin đồn ồn ào về đời tư. Đứng trước “búa rìu” dư luận, có những lời xin lỗi được nói ra nhưng cũng vẫn còn những “quanh co”, phủ nhận.

Hotgirl Trâm Anh

Trâm Anh sinh năm 1996, được mọi người biết đến khi tham gia chương trình Nóng cùng World Cup với nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng. Tuy nhiên, thời gian sau đó, 9X liên tục dính phải loạt thị phi như: kiêu, chảnh, bị “tố” lợi dụng streamer Pew Pew để nổi tiếng khi cả 2 cùng tham gia gameshow Mảnh ghép tình yêu.

Giữa tháng 4/2019, cô nàng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi loạt hình ảnh cùng clip nóng với bạn trai được lan truyền “chóng mặt” trên các diễn đàn. Thời điểm đó, Trâm Anh không có bất kỳ chia sẻ nào. Thậm chí để tránh ồn ào, hotgirl đã khóa Facebook và Instagram.

Khi scandal nổ ra, các chương trình gameshow, phim ảnh cô tham gia đều bị cắt bỏ. Cô giữ im lặng, khóa tài khoản mạng xã hội.

Sau 4 tháng ở ẩn, Trâm Anh bất ngờ mở lại trang cá nhân, cập nhật hình ảnh mới và chia sẻ nhiều triết lý về cuộc sống. Bên cạnh đó, 9X cũng gửi lời xin lỗi đến mẹ và cảm ơn những ai đã luôn ủng hộ cô.

Hiện tại, Trâm Anh đang làm marketing cho một công ty truyền thông, đồng thời là gương mặt đại diện cũng như MC của một thẩm mỹ viện có tiếng. Có thể thấy, sau scandal, phong cách thời trang của cô cũng kín đáo hơn trước.

Phi Huyền Trang

Phi Huyền Trang sinh năm 1988, được khán giả biết đến với vai trò là diễn viên trong series sitcom ăn khách trên YouTube: Ghiền Mì Gõ. Vào tháng 5 vừa qua, cô bất ngờ bị dính “liên hoàn phốt” trên mạng xã hội.

Thành công của loạt series hài đình đám đã giúp tên tuổi của Trang Phi được nhiều người nhắc tới, thậm chí được người xem ưu ái gọi là “thánh nữ Mì Gõ”.

Đầu tiên, hotgirl sinh năm 1988 bị một người phụ nữ giấu mặt tung bằng chứng “giật chồng” và clip nóng. Chưa dừng lại ở đó, cô còn bị tố đi khách với giá 200 triệu đồng. Bên cạnh đó, hàng loạt hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm của Phi Huyền Trang bị lục lại và tràn lan trên mạng xã hội.

Dù hình ảnh không rõ nét nhưng nhiều dân mạng suy đoán đó là Phi Huyền Trang vì gương mặt, kiểu tóc có nhiều điểm tương đồng. Ngay sau đó, đoạn video dài hơn 1 phút liên quan tới hình ảnh nói trên cũng được chia sẻ.

Trao đổi với báo chí tại thời điểm đó, cô cho biết mình bị vu khống và đang nhờ cơ quan chức năng vào cuộc. Tuy nhiên đến nay, Phi Huyền Trang vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào và dường như “mất tích” trên mạng xã hội.

Cô nàng “mất tích” từ sau scandal vào tháng 5 vừa qua.

Ngân 98

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân, sinh năm 1998, quê Bình Định. Năm 2017, cái tên Ngân 98 nổi lên như một hiện tượng khi cô nàng cùng bạn thân là Mon 2K quay loạt clip khoe thân phản cảm, khởi xướng cho “đại chiến vòng 1”. Những ngày gần đây, Ngân 98 khiến dư luận xôn xao khi video nhạy cảm của cô bị phát tán “rầm rộ” trên mạng xã hội.

Ngay sau đó, 9X đã lên tiếng giải thích lý do “clip nóng” bị tung lên mạng là do cách đây 5 tháng, Ngân 98 bị cướp mất chiếc điện thoại và bị kẻ xấu tống tiền dọa phát tán nhưng do cô không chịu đưa tiền nên kẻ này phát tán clip ra ngoài.

Sau khi chịu không ít áp lực từ dư luận thì mới đây, Ngân 98 cùng bạn trai - nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã bất ngờ tung ra đoạn video giải thích về vụ việc này. Trong video, cô nàng khẳng định mình không cố ý lộ clip để chiêu trò hay câu view. Đồng thời chia sẻ cảm giác khi bị lộ clip, 9X cho rằng rất bình thường vì đã chuẩn bị tâm lý cho việc này từ 1 năm trước.

Trước đó, Ngân 98 từng dính loạt thị phi như bị tố quỵt tiền nhà, ở dơ, phẫu thuật thẩm mỹ, nghi vấn “mua giải” khi bất ngờ đăng quang danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp thế giới 2019 cùng mối tình “chú cháu” đầy ầm ĩ với nhạc sĩ Lương Bằng Quang.

Đặng Văn Lâm

Đặng Văn Lâm, sinh năm 1993 là một cầu thủ mang hai dòng máu Việt - Nga. Anh khiến nhiều người yêu mến bởi những nỗ lực, tinh thần thi đấu và đem lại nhiều chiến tích cho đội tuyển Việt Nam.

Vừa qua, cư dân mạng xôn xao trước một đoạn chat bị lộ ra từ Facebook, tuy không rõ chủ nhân chụp lại đoạn chat là ai nhưng nhân vật chính ở trong inbox được cho là của Đặng Văn Lâm - nickname Lâm Tây. Điều gây sốc ở đây chính là việc tài khoản của Đặng Văn Lâm chủ động gửi ảnh, đề nghị chat với nội dung nhạy cảm khiến ai cũng “choáng váng”.

Dư luận nhanh chóng chia làm hai luồng ý kiến. Một bên cho rằng Đặng Văn Lâm là nạn nhân và đang bị người xấu hãm hại. Bên còn lại thì chỉ ra một chi tiết trùng hợp giữa Văn Lâm và người trong đoạn hội thoại kia, đó chính là nốt ruồi trên tay. Đến nay, anh chàng thủ môn của đội tuyển Việt Nam vẫn chưa có phản hồi nào từ vụ việc trên.

Đoạn đối thoại nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Với sự hiếu kỳ của fan, chỉ trong thời gian ngắn, bài đăng đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác và đang lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Cập nhật mới nhất trên Facebook của thủ môn điển trai là nhắc lại một kỷ niệm đáng nhớ cách đây 1 năm.

Nguyễn Văn Toản

Nguyễn Văn Toản, sinh năm 1999, tại Hải Phòng, là gương mặt được chú ý khi góp công lớn giúp đội tuyển U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30. Anh đã chứng tỏ được năng lực của mình khi hết lần này đến lần khác cứu thua cho đội tuyển Việt Nam.

Sau SEA Games 30, Văn Toản đã giành được tình cảm của đông đảo người hâm mộ.

Tuy nhiên, mới đây ngay sau khi Văn Lâm bị nghi vấn lộ đoạn chat nhạy cảm, Văn Toản cũng bị bạn gái cũ là Á khôi FC Barcelona Vietnam Phạm Nguyệt Hà tố “bắt cá hai tay”. Cụ thể, trong lúc cả hai đang yêu nhau thì Văn Toản đã đi thả tim cho Thu Uyên (bạn gái hiện tại). Nguyệt Hà tỏ thái độ không vừa lòng thì thủ thành này liền thẳng thắn: “Em bị cắm sừng rồi đấy”.

Mặc dù phía Văn Toản chưa lên tiếng về việc này nhưng bạn gái cũ và người yêu hiện tại của anh đã liên tục đáp trả gay gắt nhau trên mạng xã hội. Trong khi Thu Uyên cho rằng Nguyệt Hà “hám danh” thì tình cũ Văn Toản cũng lập tức mỉa mai Thu Uyên là “Tuesday”.

Hiện tại, anh chàng cũng chưa có bất kỳ phản hồi nào và cũng đăng ảnh với caption bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất