Sao & Đời Sống

Những quý tử nhà sao Việt có màn 'lột xác' ngoạn mục

Lan Thanh
Chia sẻ

Hình ảnh những cậu quý tử ngây ngô của sao Việt ngày nào nay đã lớn phổng phao khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Dollar - con trai Phước Sang

Dollar tên thật là Phước Quang, là cậu con trai đầu lòng của Phước Sang và Kim Thư. Sau một thời gian dài giữ kín hình ảnh để con trai có cuộc sống bình thường thì gần đây, Kim Thư đã chia sẻ những hình ảnh của Phước Quang.

Vẻ ngoài trắng trẻo, dễ thương của Phước Quang thuở nhỏ nay đã được thay thế bằng hình ảnh cao lớn, trưởng thành. Chỉ vừa 13 tuổi, Phước Quang đã sở hữu chiều cao 1m76 cùng vẻ điển trai, thư sinh.

Phước Quang nay đã cao lớn hơn cả mẹ mình

Con trai Phước Sang ít khi xuất hiện trước công chúng, những lần hiếm hoi khán giả thấy cả hai cách đây đã rất nhiều năm.

Ngay khi hình ảnh của Phước Quang được chia sẻ, Kim Thư nhận được nhiều lời khen của mọi người về sự thay đổi của con trai. Diễn viên Trịnh Kim Chi, Ngọc Lan đều không khỏi bất ngờ. “Trời ơi. Nay hai bé lớn vậy ạ?”, Ngọc Lan bình luận.

Bảo Nam - con trai Quang Dũng

Hình ảnh gần đây của Bảo Nam - con trai ca sĩ Quang Dũng đã gây ấn tượng với mọi người với sự chững chạc. Cậu “hoàng tử nhí” mà cư dân mạng thường gọi ngày nào nay đã trưởng thành, ra dáng hơn rất nhiều.

Bảo Nam bụ bẫm, đáng yêu ngày trước.

Bên cạnh ngoại hình, Bảo Nam còn được mọi người nhận xét có tính cách tương tự bố mình. Cậu ít nói, ít bộc lộ cảm xúc, tuy vậy Bảo Nam lại là một người rất tình cảm, ấm áp.

Bảo Nam trưởng thành hơn khi đón sinh nhật tuổi 12 vừa qua.

Bảo Nam tuy không thừa hưởng tài năng ca hát từ bố, nhưng bù lại, cậu chơi piano khá giỏi. Ca sĩ Quang Dũng từng chia sẻ rằng anh rất hạnh phúc khi nhìn thấy cậu con trai có hứng thú với âm nhạc.

Tiểu Long - con trai người mẫu Anh Thư

Gần đây, con trai diễn viên, người mẫu Anh Thư khiến ai cũng bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh cao lớn, điển trai. Trước đó, trong ấn tượng của nhiều người, Tiểu Long chỉ là một cậu nhóc ngây ngô. Hiện tại, chỉ mới 13 tuổi, cậu đã cao gần 1m8.

Con trai Anh Thư hiện tại cao gần 1m8.

Tiểu Long được cho là thừa hưởng chiều cao từ cả bố lẫn mẹ. Được biết, ngoài công việc kinh doanh, bố của của cậu cũng đã từng là người mẫu.

Hình ảnh trước kia của Tiêu Long

Anh Thư chia sẻ chiều cao của Tiểu Long là tự nhiên, không theo một phương pháp dinh dưỡng hay chế độ tập luyện nào cả. Cô còn chia sẻ thêm cậu quý tử càng lớn càng tình cảm và cậu sẵn sàng làm chỗ dựa tinh thần cho mẹ.

Beckham Nguyễn - con trai ca sĩ Bằng Kiều.

Trong ấn tượng của nhiều người, con trai lớn của Bằng Kiều chỉ là một cậu nhóc lém lỉnh, hoạt bát. Đến nay, ở tuổi 18, Beckham Nguyễn sở hữu chiều cao hơn 1m7 cùng phong thái chững chạc, nam tính.

Con trai ca sĩ Bằng Kiều khi còn nhỏ

Ngoài ra cậu còn thừa hưởng năng khiếu âm nhạc từ bố mình. Bằng Kiều thường xuyên nhờ con trai hỗ trợ guitar trong các video cover nhạc. Bên cạnh đó, anh cũng thường xuyên khuyến khích Beckham biểu diễn ở các sân khấu chuyên nghiệp.

Beckham cao lớn, chững chạc ở hiện tại.

Bằng Kiều cũng tiết lộ, Beckham còn là một người chăm ngoan, có thành tích học tập tốt, đàn và hát đều hay. Điều này khiến cho cha mẹ cậu rất tự hào.

Chia sẻ

Bài viết

Lan Thanh

Tin mới nhất