Sao & Đời Sống

Những phát ngôn kém duyên của loạt trai xinh, gái đẹp trong show hẹn hò khiến cộng đồng mạng dậy sóng

Thành Nam
Chia sẻ

Thay vì phải để ý lời ăn, tiếng nói khi lên sóng truyền hình, đặc biệt là chương trình hẹn hò như "Bạn muốn hẹn hò" nhưng các khách mời này lại khiến cộng động mạng dậy sóng vì nói chuyện thiếu ý tứ và kém duyên.

Trải qua rất nhiều tập phát sóng, “Bạn muốn hẹn hò” đã trở thành điểm đến tin cậy của các chàng trai, cô gái độc thân. Chương trình đã trở thành cầu nối, giúp cho không ít cặp đôi tìm thấy nhau và trở thành bạn đời của nhau.

Bên cạnh đó, cũng không thiếu những ca “khó đỡ”, khiến ông mai - bà mối lẫn khán giả và cả người chơi cũng phải chào thua vì nhân vật nam chính/nữ chính có những phát ngôn quá sức “duyên dáng”, nghe xong chỉ muốn đi về luôn chứ chẳng cần tìm hiểu, làm quen gì nữa.

Cùng điểm lại những ca “khó đỡ” mà thời gian qua đã xuất hiện trong show hẹn hò khiến người xem thật sự phải lắc đầu ngán ngẩm vì… hết thuốc chữa.

1. Chưa hẹn hò, cô gái yêu cầu chàng trai tài trợ cho đi du lịch châu Âu.

Xuất hiện trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò” lên sóng mới đây, Phạm Thị Thùy Dương (31 tuổi, TPHCM) đã gây tranh cãi khi đưa ra các quan điểm thẳng thắn về vấn đề tiền bạc, kinh tế.

Cụ thể trong phần trò chuyện cùng Lê Văn Nam (35 tuổi) hiện đang là quản lý doanh nghiệp và từng có thời gian làm việc ở nước ngoài hơn 10 năm, Thùy Dương đã liên tục đưa ra những câu chuyện liên quan đến vấn đề tiền bạc, sở thích đi du lịch khắp 5 châu của mình.

Cô nàng đã đưa ra nhiều đề nghị khi cả hai quyết định cưới nhau.

Đến khi mở rào cho hai bên gặp mặt, cô gái làm việc ở trung tâm ngoại ngữ liên tục bàn về chuyện kinh tế và đi du lịch nước ngoài.

 “Nếu vợ anh không đi làm, anh có đủ bản lĩnh nuôi gia đình và chăm lo bố mẹ hai bên (gửi tiền về)?”. Trước yêu cầu của cô gái, Lê Văn Nam chỉ biết bày tỏ: “Hiện tại, anh có thể làm được. Trong cuộc sống sau này thì anh sẽ cố gắng làm những gì tốt đẹp nhất để phát triển gia đình của mình”.

Nhưng Dương tiếp tục: “Em rất thích đi du lịch, mỗi một năm em đi như vậy 1-2 nơi. Nhưng ở trong nước thì em đi gần hết rồi, Đông Nam Á và Châu Á thì em cũng đi được kha khá. Sau này mà đi, em chắc chắn đi Châu Âu, Châu Mỹ… Anh có đủ tự tin, bản lĩnh tài trợ cho em đi Châu Mỹ, Châu Âu không?”, “Đi chơi mà anh bận quá, em vẫn muốn đi, anh có chấp nhận không”…

Cô còn yêu cầu bạn trai phải “đủ tự tin, bản lĩnh để tài trợ cho cô những chuyến đi châu Âu, châu Mỹ”.

Sau câu hỏi bất ngờ này, chàng trai đã khéo léo trả lời là tùy điều kiện kinh tế. Cuối phần trò chuyện, hai người bấm nút đồng ý hẹn hò.

Sau khi đoạn clip về cặp đôi này được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Phần lớn mọi người đều chỉ trích cách cư xử thiếu tế nhị của cô gái. Có ý kiến nói cô gái là người thực dụng.

Tuy vậy, cũng có ý kiến nói rằng cô gái là người thẳng thắn, dám nói thẳng những điều cô suy nghĩ, những yêu cầu đối với người đàn ông mà cô muốn gắn bó lâu dài.

2. Chàng trai muốn chia tiền 3 bát phở khi hẹn hò

Trong tập 492, cặp đôi Nguyễn Đức Cảnh và Trịnh Ngân Kỳ đã khiến khán giả trường quay và 2 MC “đứng hình” khi tranh cãi nảy lửa về câu chuyện ba bát phở và màn tính toán “tình phí” nếu cả hai thành đôi.

Anh chàng Đức Cảnh biến những bát phở trở thành ví dụ để nói về quan điểm của bản thân về vấn đề tiền bạc trong tình yêu. (Ảnh cắt từ clip)

Ban đầu, Ngân Kỳ cho biết cô khá tự tin trong giao tiếp, có khả năng ăn nhiều, một lúc có thể ăn 2 bát phở. Nghe tới đây, Đức Cảnh đã lập tức tính toán 35.000/ bát phở và khẳng định nếu Ngân Kỳ ăn 2 bát, anh ăn 1 bát thì sẽ chỉ trả tiền 2 bát còn 1 bát bạn gái phải trả tiền.

Theo Đức Cảnh: “Tiền em kiếm được thì em tiêu, không liên quan gì tới anh. Bây giờ chưa cưới thì kệ em. Em tiêu nhiều thì là chuyện của em, em thiệt. Nếu đi ăn phở với nhau, em ăn 2 bát, anh ăn 1 bát là 3. Anh có thể trả tiền 2 bát, nhưng còn bát kia thì em phải trả vì em đã đi làm rồi!”.

Những câu nói của Đức Cảnh bị cộng đồng mạng chỉ trích.

Suốt màn mai mối, cặp đôi liên tục tranh luận về vấn đề này. Đức Cảnh vẫn giữ quan điểm chia tiền ba bát phở khi hẹn hò. Anh nhấn mạnh: “Vì sao anh phải thanh toán cho em? Đúng ra, anh chỉ trả có bát rưỡi thôi, trả hai bát là ga lăng rồi. Anh và em mới gặp nhau đã có ấn tượng gì chưa? Đã vì nhau được cái gì chưa? Bây giờ em phải cho anh một lý do để anh ga lăng với em, để anh trả cho em toàn bộ tình phí”.

Cho tới cuối cùng, cả hai không thể thành đôi. Tuy nhiên, đoạn video được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội và trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng cho rằng anh chàng này là con người chi li, tính toán.

3.Chàng trai từ chối cô gái xinh đẹp trước khi bấm nút đồng ý

Lên sóng đúng những ngày nghỉ lễ, song tập 305 của chương trình “Bạn muốn hẹn hò” vẫn trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng. Cuộc gặp gỡ nhiều chuyện để nói giữa Mậu Thịnh (26 tuổi, quê Lâm Đồng) và Hồng Quân (23 tuổi, quê Tây Ninh), đến nay vẫn chưa hề “giảm nhiệt”.

Mậu Thịnh là chàng trai bị cộng đồng mạng chỉ trích khá nhiều gần đây.

Cặp đôi đã có những phút tìm hiểu nhau đầy căng thẳng trên sóng truyền hình. Sau nhiều lần đặt câu hỏi thăm dò cá tính bán gái, Mậu Thịnh quay sang Hồng Quân nói một câu: “Em, anh có điều muốn nói với em, nếu như anh không bấm thì em đừng buồn nha!”. Hồng Quân đứng hình nhưng vẫn gượng cười: “Anh đâu cần phải nói trước như vậy”.

Mậu Thịnh mệnh danh là chàng trai bị ghét nhất “Bạn muốn hẹn hò”

Kết thúc chương trình cả Mậu Thịnh và Hồng Quân quyết định không chọn nhau, nhưng rất nhiều khán giả xem chương trình đã “ném đá” chàng trai Lâm Đồng, cho rằng anh không đáng mặt đàn ông khi làm phụ nữ mất mặt giữa đám đông. Hơn thế, quan điểm tìm bạn gái để san sẻ, hỗ trợ trong công việc chứ không phải để che chở và nâng niu của Mậu Thịnh khiến người xem “dị ứng”, khuyên anh nên tìm “nữ thư ký” còn có lý hơn!

4. Chép 21 câu hỏi ra giấy để chất vấn cô gái

Trong tập “Bạn muốn hẹn hò” số 323 , người xem đã vô cùng bất ngờ trước màn mai mối của cặp đôi Sơn Thạch (32 tuổi, quê Thái Bình) và Thu Trang (28 tuổi, quê Hà Nội). Cả hai đều đang sống và làm việc tại TP.HCM. .

Khi cặp đôi đối diện với nhau, người xem bị sốc khi Thạch đã chuẩn bị sẵn 3 tờ giấy A4 với 21 câu hỏi dày kín các mặt giấy. Đây chính là những điều anh muốn trao đổi với Trang trong buổi gặp mặt đầu tiên. Thạch nhìn vào giấy và liên tiếp đặt câu hỏi khiến Trang cũng như khán giả trường quay ngộp thở. Song, cô gái vẫn kiên nhẫn trả lời dù đến câu thứ 21 thì Trang có vẻ là “hết chịu nổi”.

Đặt 21 câu hỏi nhưng đến khi bấm nút hẹn hò, Thạch đã không chọn Trang vì lý do anh thấy cô gái quá cá tính, chưa có sự rung động từ lời nói, không có cảm xúc gì với đối phương. Kết quả màn mai mối này đã nhận được nhiều bình luận trái chiều từ dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Nam

Tin mới nhất