Những pha đọc tình huống hay xuất thần của Đình Trọng khiến fan bật khóc khi biết anh không thể dự Asian Cup 2019

Đinh Anh
Chia sẻ

Những khoảnh khắc hết mình trên sân cỏ của Đình Trọng luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ, khen ngợi và tiếc nuối cho sự vắng mặt của anh trong giải đấu sắp tới vì phải sang Hàn Quốc điều trị chấn thương.

Đình Trọng được nhắc đến là một trung vệ vô cùng tài năng và khó lòng thay thế của ĐT Việt Nam trong mùa giải AFF Cup 2018 vừa qua. Chàng trai sinh năm 1997 luôn luôn hết mình trên sân cỏ, có những pha phá bóng, đọc tình huống và xử lý tuyệt hay khiến người hâm mộ cực kỳ yếu thích anh - người chiến binh thi đấu lặng thầm. Nhờ có bộ 3 Quế Ngọc Hải - Đình Trọng - Duy Mạnh mà hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam trở nên vô cùng vững chắc.

Tuy nhiên, cũng trong mùa giải này, Đình Trọng đã gặp phải một chấn thương mãn tính và điều này làm cho anh không thể tham dự giải đấu VCK Asian Cup 2019 sắp tới. Anh được chẩn đoán bị rạn xương bàn chân trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 diễn ra tối 15/12. Sau khi nhận thông báo từ bác sĩ trong phòng thay đồ, trung vệ người Gia Lâm không nén nổi nỗi buồn khi biết phải sang Hàn Quốc điều trị.

Những hình ảnh về chàng trung vệ hết mình lăn xả trên sân cỏ khiến khán giả tiếc nuối về sự vắng mặt của anh trong mùa giải tới.

Trong giải đấu, Đình Trọng đã bị đau nhưng vẫn cố hết sức và chưa từng bỏ cuộc

Hình ảnh chàng trung vệ tài năng ghi điểm rất lớn trong lòng người hâm mộ

Trọng ỉn luôn hết mình, quyết tâm trên sân cỏ

Đình Trọng đang là hạt nhân trong lối chơi của HLV Park Hang - Seo

Đình Trọng nhiều lần giải nguy cho tuyển Việt Nam trong mùa giải AFF Cup 2018

Việc anh vắng mặt trong mùa giải VCK Asian 2019 tới khiến fan tiếc nuối

Trung vệ Trần Đình Trọng đang được mệnh danh “lá chắn thép” trước khung thành của ĐT Việt Nam

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất