Sao & Đời Sống

Diện bikini gợi cảm, loạt nghệ sĩ Việt tự tin khoe vẻ đẹp tươi trẻ 'hút hồn' dù đã chạm ngưỡng U40, U50

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Dù đã chạm ngưỡng U40, U50 nhưng những nghệ sĩ Việt dưới đây vẫn tự tin tạo dáng với bikini, khoe vẻ đẹp tươi trẻ cùng ngoại hình thon gọn theo thời gian.

Nghệ sĩ hài Vân Dung vừa qua khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải bức ảnh mặc bikini tạo dáng ở hồ bơi cùng caption “Phụ nữ có 3 điều không thể ngừng: Học hành - Xinh đẹp - Kiếm tiền”. Đây là hiếm hoi nữ nghệ sĩ khoe ảnh gợi cảm trên mạng xã hội nên chỉ sau ít phút đăng tải, bài viết đã nhận được nhiều lượt “thả tim” từ người hâm mộ.

Có thể thấy, ở tuổi 44, Vân Dung vẫn gây ấn tượng với vẻ ngoài tươi trẻ cùng thần thái rạng rỡ. Không chỉ vậy, nữ nghệ sĩ còn khiến dân tình trầm trồ vì sở hữu vóc dáng thon gọn, nuột nà cùng làn da trắng mịn màng.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My ở tuổi 49 vẫn làm dân tình “xao xuyến” khi diện bikini khoe dáng nuột, không thua kém bất kỳ mỹ nhân showbiz nào. Dường như “vết tích” thời gian không lưu lại gì trên gương mặt và thân hình của Hoa hậu được mệnh danh là “người đẹp không tuổi”.

Trước đó, Giáng My từng tiết lộ bí quyết làm đẹp là luôn giữ bản thân vui vẻ, thoải mái và hạnh phúc. Bên cạnh áp dụng những phương pháp dưỡng da thiên nhiên, cô còn thường xuyên luyện tập thể dục và ăn uống khoa học để giữ da khỏe đẹp từ bên trong.

Ca sĩ Đoan Trang được đông đảo khán yêu mến khi sở hữu giọng ca ấn tượng cùng diện mạo xinh đẹp, đặc biệt là nước da ngăm đã trở thành thương hiệu. Bước sang tuổi tứ tuần và từng trải qua một kỳ sinh nở, nữ ca sĩ vẫn khiến hội chị em xuýt xoa bởi thân hình gọn gàng, số đo 3 vòng “chuẩn không cần chỉnh” khi tạo dáng với bikini.

Đoan Trang đăng tải loạt khoảnh khắc diện đồ bơi 2 mảnh cùng thần thái sang chảnh.

Diện bộ bikini màu hồng neon cực bắt mắt, Đoan Trang khiến fan ngất ngây bởi vẻ ngoài quá đỗi quyến rũ.

Trương Ngọc Ánh nhận được nhiều lời khen ngợi khi khoe vóc dáng săn chắc, gợi cảm dù đã bước sang tuổi 44. Có thể thấy, người đẹp gây chú ý với đường cong cơ thể nóng bỏng cùng vòng một căng tròn khi diện bikini một mảnh tông xanh “mát mắt”.

Với xuất phát điểm là một người mẫu, Trương Ngọc Anh có hình thể đẹp với đôi chân dài miên man.

Được biết, nhờ việc chăm chỉ tập thể dục, cùng chế độ ăn điều độ nên Trương Ngọc Ánh vẫn giữ được vóc dáng săn chắc, gợi cảm dù đã bước sang tuổi 40.

Nghệ sĩ Chiều Xuân cũng từng gây “sốt” khi tự tin diện bikini khoe làn da mịn màng cùng body săn chắc, thon gọn ở tuổi 53. Dù đã “lên chức” bà ngoại nhưng cô vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung và đẹp rạng ngời. Được biết, đây cũng là lần hiếm hoi nữ nghệ sĩ khoe ảnh gợi cảm trên mạng xã hội.

Nghệ sĩ Chiều Xuân chia sẻ bí quyết để giữ nét thanh xuân sau nhiều năm là nhờ siêng năng tập thể dục đặc biệt là yoga.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng là một trong những mỹ nhân Việt có body đáng mơ ước ở tuổi “ngũ tuần”. Mỗi dịp hè đến, cô lại gây chú ý khi thường xuyên khoe loạt ảnh gợi cảm với bikini. Với vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc xinh đẹp, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến “đàn em” phải xuýt xoa ghen tỵ.

Nữ MC xinh đẹp thường chọn phong cách thời trang gợi cảm mỗi khi xuất hiện và khiến không ít người ngạc nhiên khi khoe ảnh diện đồ bơi gợi cảm trên biển.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất