Sao & Đời Sống

Những nàng MC và BTV xinh đẹp của nhà đài thành công khi lấn sân diễn xuất

Vũ Hà
Chia sẻ

Đan Lê, Thùy Linh, Thu Hoài... là những người đẹp nổi tiếng của nhà đài. Không chỉ xinh đẹp, dẫn giỏi mà họ cũng tạo được chỗ đứng nhất định khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất.

Từ trước đến nay, nhà đài vốn nổi tiếng có nhiều MC, BTV xinh đẹp. Không chỉ hoàn thành tốt các công việc, nhiệm vụ được giao như dẫn chương trình, biên tập kịch bản… các “bông hoa” của đài còn đa di năng khi lấn sân sang diễn xuất.

Trong đó có những cái tên nổi bật được nhiều người biết đến khi xuất hiện trên phim như Đan Lê, Thu Hoài, Minh Hà, Thùy Linh…

Thu Hoài

Cùng cơn sốt của đội tuyển Việt Nam tại mùa giải AFF Cup, cái tên Thu Hoài cũng được nhiều người biết đến khi cô luôn xuất hiện bên cạnh HLV Park Hang-seo và các cầu thủ. Cô hiện là MC, BTV kênh truyền hình K+ mảng thể thao của nhà đài.

BTV Thu Hoài có vẻ ngoài xinh đẹp

Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng, Thu Hoài còn được người hâm mộ biết đến khi góp mặt trong các bộ phim truyền hình như Người phán xử, Yêu thì ghét thôi, Ghét thì yêu thôi, Chỉ có thể là yêu…

Cô đã chinh phục khán giả bằng sự ngây thơ và trong sáng với mối tình “ô mai” cùng Bảo Ngậu (Bảo Anh đóng) trong bộ phim “Người phán xử”.

Thu Hoài gây ấn tượng nhờ gu ăn mặc cá tính, gợi cảm.

Đan Lê

Đan Lê sinh năm 1983, được biết đến là một MC và diễn viên, Đan Lê luôn gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt đẹp, nụ cười tươi tắn cùng gu thời trang tinh tế và nhẹ nhàng, nữ tính.

Nhan sắc dịu dàng của MC, diễn viên Đan Lê

Tốt nghiệp HV Báo chí và Tuyên truyền cô trở thành BTV Thời tiết của Đài truyền hình Việt Nam. Ngay khi vừa xuất hiện ở chương trình, cô đã trở thành một cái tên gây chú ý bởi gương mặt khả ái và lối dẫn tự nhiên, thân thiện.

Sau đó, cô tiếp tục ghi dấu tên tuổi trong lĩnh vực điện ảnh như Cầu vồng tình yêu, Con đường sáng, Người phán xử…

Đan Lê góp mặt trong bộ phim Người phán xử

Đan Lê thời phim Cầu vồng tình yêu

Với nhan sắc ngày càng rạng rỡ, hiện cô vẫn là gương mặt sáng giá của các nhãn hàng thời trang.

Đan Lê hiện có cuộc sống viên mãn đáng ghen tị

Minh Hà

Nhắc tới nữ MC xinh đẹp thành công trong lĩnh vực diễn xuất thì không thể không nhắc đến MC Minh Hà.

Có thể nói Minh Hà là một trong số ít những nữ diễn viên của màn ảnh Việt chuyên trị vai phản diện. Thành công với vai Diệu Ly trong Lập trình trái tim, diễn xuất của Minh Hà khiến khán giả nhớ mãi hình ảnh về một cô gái đanh đá, nhiều thủ đoạn.

Cô gái Diệu Ly bất chấp mọi thủ đoạn trong “Lập trình trái tim” (MC Minh Hà, ngoài cùng bên trái).

Cũng chính từ vai diễn này, cái tên Minh Hà được công chúng biết đến nhiều hơn và công nhận cô là một diễn viên có thực lực.

Tiếp nối thành công, cô tiếp tục tham gia nhiều dự án phim như Phía cuối cầu vồng, mặt nạ da người, Xin thề anh nói thật, Lời thú nhận của eva, Hôn nhân trong ngõ hẹp…

Minh Hà trong phim Hôn nhân trong ngõ hẹp

Hiện tại, cô chỉ tập trung cho công việc của nhà đài VTV. Ngoài ra người đẹp sinh năm 1987 còn kinh doanh thêm về thời trang, mỹ phẩm. Thi thoảng đi du lịch kết hợp những chuyến công tác cùng đồng nghiệp ở đài truyền hình.

Hiện tại, cô chỉ tập trung công việc ở nhà đài

Thùy Linh

MC Thùy Linh là gương mặt quen thuộc trên truyền hình. Cô là người dẫn nhiều chương trình hấp dẫn như: Bài hát yêu thích, Muôn màu showbiz, Tạp chí âm nhạc…

Vẻ ngoài xinh đẹp của nữ MC

Cô gây ấn tượng với nụ cười tỏa nắng và rạng rỡ.

Cô bắt đầu lấn sân diễn xuất với vai Tráng Ly trong bộ phim Và anh sẽ trở lại năm 2013. Tuy chưa thực sự thành công nhưng hình ảnh của cô gái có nụ cười trong vắt thu hút về cho người hâm mộ.

Thùy Linh trong phim Và anh sẽ trở lại

Sau thành công trong vai diễn điện ảnh đầu tay (vai Tráng Ly trong phim Và anh sẽ trở lại - giải Diễn viên triển vọng Cánh diều Vàng 2014), MC của chương trình Bài hát yêu thích tiếp tục được thử sức khả năng diễn xuất trong một vai diễn phim truyền hình Viết tiếp bản tình ca (phát sóng Rubic 8 trên kênh VTV3).

Thùy Linh (vai Ngân) và Lưu Đê Ly (vai Ngọc) trong phim Viết tiếp bản tình ca.

Thanh Trúc

Sau vai diễn tên Hương trong bộ phim arthouse “Cha và con và…” của đạo diễn Phan Đăng Di, Thanh Trúc được đánh giá là một trong những nữ diễn viên trẻ có thực lực, không đánh đổi để nổi tiếng bằng mọi giá.

Thanh Trúc vẫn luôn xinh đẹp như ngày nào

Sau 2 năm vắng bóng, cô xuất hiện với vai trò MC

Mới đây, sau hai năm vắng bóng khỏi làng giải trí, nữ diễn viên bất ngờ xuất hiện trở lại với cái tên “Thanh Trúc 9X” và đảm nhận vai trò biên tập viên, MC bản tin thời sự “Sáng Phương Nam” và “Nhịp sống 24/7” trên kênh truyền hình ANTV.

Nói về nghệ danh “Thanh Trúc 9X”, cô chia sẻ hiện tại có quá nhiều nghệ sỹ cùng tên nên cô muốn có một nhận diện rõ nét hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất