Sao & Đời Sống

Giới trẻ 'rần rần' trước những món quà Valentine cực độc đáo giữa mùa dịch corona

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Nếu đã chán hoa hồng, socola,... hãy thử tặng người yêu những món quà dưới đây, vừa độc đáo, lại vừa thiết thực.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Lễ tình nhân, nhiều chàng trai, cô gái cũng đang đau đầu trong việc lựa chọn món quà ý nghĩa, độc đáo dành tặng cho nửa kia của mình. Khi những thứ như hoa, socola,… đã trở nên quá quen thuộc thì hiện tại, dân tình đang kháo nhau tặng các vật dụng thiết thực hơn để phòng virus corona.

Khẩu trang y tế, xà phòng diệt khuẩn, nước rửa tay khô, vitamin C tăng sức đề kháng,… chính thứ được nhiều người lựa chọn. Dù hình thức không được đẹp mắt nhưng nếu biết cách trang trí, tô vẽ, những món quà trên lại trở nên cực kỳ đáng yêu.

Hơn nữa, giữa thời điểm khẩu trang, nước rửa tay trở nên khan hiếm thì việc nhận một món quà như thế kèm theo những lời nhắn nhủ chân thành thì còn gì bằng. Người tặng còn có thể chứng tỏ được được độ tinh tế, biết lo lắng cho sức khỏe người yêu mình nữa chứ.

Combo “phá đảo” virus corona gồm khẩu trang, nước rửa tay và vitamin C

Bó hoa “khẩu trang y tế” vừa đáng yêu lại vừa thiết thực

Hưởng ứng “trend” này, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc mới đây cũng đã tặng vợ hộp khẩu trang và gel rửa tay kèm lời nhắn “Tặng em nhân dịp Valentine nè, tặng sớm chứ để tới đó nó phát bệnh ra mệt lắm”.

Ưng Hoàng Phúc là một trong những nghệ sĩ hưởng ứng “trend” này

Hành động của anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Không cần quá cầu kỳ, đắt tiền, chỉ nhiêu đây thôi cũng đủ thể hiện được sự quan tâm đối với người yêu và lại còn bắt kịp xu hướng.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất