Sao & Đời Sống

Những màn 'hớ hênh' của giới trẻ và sao Việt khi chọn sai trang phục tập gym

khánh vy
Chia sẻ

Không ít các cô gái trẻ và sao Việt đã nhận về nhiều 'gạch đá' từ dư luận vì chọn sai trang phục khi đến phòng tập gym.

Mùa xuân qua đi, “mùa bikini” lại đến, để có được một thân hình quyến rũ, nóng bỏng mỗi khi diện đồ tắm “thả dáng” trên bãi biển, phái đẹp đã rục rịch, bắt tay ngay vào tập luyện hăng say tại các phòng gym.

Đây là một việc làm tích cực, đáng khen giúp các chị em rèn luyện sức khỏe và cảm thấy tự tin hơn khi diện những bộ đồ mình yêu thích. Vậy nhưng trong quá trình tập luyện, biết rằng vất vả, nóng nực và khó khăn nhưng việc chọn trang phục quá “mát mẻ”, bó sát đôi khi cũng gây nên nhiều tình huống khó xử, khiến người khác phản cảm hay khó chịu.

Cô gái này không những diện trang phục quá “hở hang” mà còn không mặc nội y bên trong khiến cho người khác nhìn vào cũng phải “ngượng chín mặt”

Chàng trai tập cùng đã phải quay mặt đi ngay lập tức khi thấy cô gái trẻ bị lộ hàng

Chắc hẳn cô gái áo hồng rất tự tin về vòng 3 của mình nên mới diện chiếc quần mặc cũng như không này

Cô gái này từng nhận về rất nhiều “gạch đá từ cư dân mạng khi diện bikini và đi giày cao gót đến phòng tập gym. Không biết cô nàng đến để tập luyện hay chỉ để “thả dáng” thu hút sự chú ý của mọi người

Cách chọn trang phục tập thể thao: Chọn trang phục có loại vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi, vừa vặn với cơ thể, không quá lỏng lẻo hay bó sát. Việc chọn áo ngực để tập luyện cũng vô cùng quan trọng, một chiếc áo ngực phù hợp, đúng size sẽ giúp vòng 1 của các chị em không bị chảy xệ hay tổn thương khi tập luyện thể thao. Không nên đi những đôi giày cao gót mà nên mang mang giày thể thao, nhẹ và vừa chân để có thể hỗ trợ tốt cho các hoạt động rèn luyện thân thể.

Những sai lầm trong việc chọn trang phục không chỉ xảy ra ở các bạn trẻ mà nhiều khi còn đến từ các ngôi sao Việt, điển hình như một số nhân vật dưới đây.

Khánh My cũng từng góp mặt trong danh sách “thảm họa phòng gym” khi mặc bộ đồ bó sát phản cảm

“Hotgirl thị phi” Thúy Vi dù xinh đẹp nhưng lại để lộ miếng dán ngực do đổ mồ hôi và bộ đồ quá bó

Dù mặc quần dài kín đáo nhưng Quỳnh Nga lại để lộ phần nhạy cảm của cơ thể do chọn sai trang phục và dáng ngồi hớ hênh

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất