Sao & Đời Sống

Những hotgirl phòng gym Việt với vòng 3 nóng bỏng không thua gì cô Kim nơi trời Tây

Minh Trần
Chia sẻ

Nhắc tới những nữ gymmer với vòng 3 bỏng cháy, quả là thiếu sót lớn nếu bạn quên béng mất mất Roxy Ted, Tracy Lê, Trần Bích Hạnh hay Yến Xuân - bạn gái tin đồn của thủ thành Văn Lâm.

Bạn biết Kim Kardashian nổi tiếng nhất vì điều gì không? Chính là vòng 3 siêu khủng. Tới nỗi nhiều người nhìn vào thân hình siêu đồng hồ cát của ngôi sao truyền hình thực tế này sẽ cảm giác như đang gặp phải ảo giác đường cong. Người như cô Kim thì thế giới chỉ có một vài. Nhưng người na ná cô thì Việt Nam cũng không hề thiếu. Chẳng đâu xa, chính là 4 nữ gymer với vòng 1 và vòng 3 thiêu đốt ánh nhìn, còn vòng 2 thì nhỏ như kiến.

Trần Bích Hạnh

Với hơn 137 ngàn người theo dõi trên mạng xã hội, Trần Bích Hạnh (sinh năm 1993, hiện sinh sống và làm việc
tại Hà Nội) là huấn luyện viên thể hình online nổi tiếng, được nhiều người biết tới. Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và mong manh nhưng body nóng bỏng của Trần Bích Hạnh lại là điều 'không thể đùa được'. Với thân hình đúng chuẩn đồng hồ cát, vẻ quyến rũ của cô nàng cũng khiến phái đẹp phải xiêu lòng.

Vòng 3 căng tròn đầy lý tưởng của nữ gymmer

Từng gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống khi sở hữu cân nặng chạm mốc 70, Trần Bích Hạnh lao đầu vào tập gym với mong muốn cải thiện sức khỏe lẫn vóc dáng bề ngoài. Sau hơn 17 tháng kiên trì luyện rèn cũng như kết hợp chế độ dinh dưỡng khoa học, nàng gymer giảm được 27kg, lột xác thành công và nhận được sự khen ngợi từ dân mạng Đài Loan.

Hiện, Trần Bích Hạnh đang gấp rút hoàn thành chương trình học thạc sĩ nhưng vẫn giữ nhịp độ tập luyện đều đặn từ 3-4 buổi/tuần.

Dù bận rộn với việc kinh doanh riêng. hot gymmer này vẫn giữ nhịp tập luyện đều đặn mỗi tuần

Roxy Ted

Được mệnh danh là hot girl phòng gym với vòng 3 khủng nhất - Kim Kardashion Việt Nam, Roxy Ted (tên thật là Phùng Phương Thúy, sinh năm 1990) luôn gây thiêu đốt mọi ánh nhìn trước mỗi lần xuất hiện. Với số đo ấn tượng 95 - 64 - 106, Roxy Ted trở thành hình mẫu hoàn hảo cho phái đẹp hiện đại khi sở hữu body đốt mắt và nhan sắc quyến rũ.

Ít ai biết rằng cô gái quê gốc Cà Mau này cũng từng có thân hình bình thường và không nhiều nổi bật. Tuy nhiên, kể từ khi phong trào thay đổi ngoại hình nhờ tập gym ngày một nở rộ, Roxy Ted quyết định thử sức với lĩnh vực này và từng bước đạt thêm được nhiều dấu ấn đặc biệt như hôm nay. Với hơn 125 ngàn người theo dõi trên mạng xã hội, hiện Roxy đang giữ vai trò là huấn luyện viên thể hình tại một phòng gym có tiếng ở TP. Hồ Chí Minh. Dù đã lập gia đình và sinh con nhưng Roxy Ted vẫn giữ được thân hình nóng bỏng nhờ nhịp luyện tập đều đặn cùng chế độ ăn uống khoa học.

Vóc dáng bốc lửa của bà mẹ một con

Tracy Lê

Không mang nét đẹp ngọt ngào giống Bích Hạnh hay cháy bỏng như Roxy Ted nhưng Tracy Lê (tên thật là Lê Thu Trang, sinh năm 1993, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội) vẫn khiến giới gymer trầm trồ khi toát lên vẻ đẹp tự tin, hiện đại, cá tính cùng số đo 3 vòng 87 - 63 - 97 chuẩn mực. Với hơn 200.000 người theo dõi trên mạng xã hội, nữ gymer quyến rũ này đang giữ vai trò là huấn luyện viên thể hình, cũng như đại diện hình ảnh cho một số nhãn hàng, thương hiệu khác.

Ở Tracy Lê toát lên vẻ đẹp hình thể hoàn hảo cùng sự tự tin của phụ nữ hiện đại

Trước đây, Tracy Lê cũng có một quá khứ gầy gò với vòng 2 ngấn mỡ. Nhờ việc tập luyện chăm chỉ suốt nhiều năm liên tiếp cùng chế độ ăn kiêng khoa học, Tracy Lê dần lấy được cho mình thân hình hoàn hảo, trở thành động lực cho phái nữ và được ưu ái gọi tên là nữ gymer hot nhất Vịnh Bắc Bộ.

Yến Xuân

Dù chưa hề công khai chuyện tình cảm nhưng Bùi Thị Yến Xuân (sinh năm 1994, huấn luyện viên thể hình tại TP. Hồ Chí Minh) - bạn gái tin đồn của thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm nhờ việc sở hữu body hấp dẫn, săn chắc và mảnh mai. Với trang Instagram sở hữu hơn 60 ngàn người theo dõi, Yến Xuân thường xuyên đăng tải những bài tập thể hình hướng dẫn giảm cân đơn giản, giữ dáng hiệu quả ngay tại nhà.

Trong quá khứ, Yến Xuân từng bị từ chối tuyển dụng chỉ vì thân hình quá nặng nề, thậm chí chỉ giảm được 2kg trong vòng 2 năm luyện tập. Nhận ra nhiều sai sót trong lộ trình tăng cơ giảm mỡ, Yến Xuân bắt đầu tăng các bài tập cường độ cao, kết hợp kiên trì với thể dục thẩm mỹ, duy trì đều đặn chế độ ăn khoa học để rồi có được số đo 85 - 57 - 94 lý tưởng cùng cân nặng ổn định ở mức 50 như hiện nay.

Yến Xuân từng sở hữu đùi và bắp tay khá to chứ chưa được mảnh mai, săn chắc như bây giờ

Bạn gái Lâm Tây rất thích khoe dáng từ phía sau

Chăm chỉ luyện tập thể hình đã giúp Yến Xuân có được vóc dáng khiến 'chảy máu mũi' thế này

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất