Sao & Đời Sống

Những hotgirl có gia thế 'khủng', xuất thân danh giá khiến nhiều người 'choáng váng'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những hotgirl này khiến nhiều người không khỏi trầm trồ vì xuất thân danh giá, trâm anh thế phiệt của mình.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, thần thái ngút ngàn hay gu ăn mặc thời thượng, những hotgirl này còn khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi biết về gia thế, xuất thân danh giá của mình.

Nguyễn Đặng Tiểu Giang

Nguyễn Đặng Tiểu Giang được biết tới là một hotgirl với gia thế khủng.

Nhắc đến những hotgirl thuộc hàng rich kid đình đám thì không thể nào bỏ qua cái tên Nguyễn Đặng Tiểu Giang. Hotgirl sinh năm 1993 này được biết tới là một trong những tiểu thư đình đám của hội con nhà giàu Việt. Trên trang cá nhân của mình, Tiểu Giang thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe vóc dáng thon thả bên siêu xe cùng những món hàng hiệu đắt đỏ.

Cô nàng có cuộc sống sang chảnh khó ai bì kịp.

Được biết Tiểu Giang xuất thân trong một gia đình hết sức giàu có, cô chính là ái nữ của đại gia kinh doanh siêu xe tại Việt Nam, vì vậy không mấy bất ngờ khi hotgirl này có cơ hội sở hữu và trải nghiệm hơn 50 dòng xe sang khác nhau.

Hiện tại, cô nàng đang sống cùng chồng và cậu con trai 4 tuổi tại Mỹ. Tuy bận rộn với công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình nhưng Tiểu Giang vẫn giữ được vóc đang thon gọn nhờ duy trì chế độ ăn uống, tập thể dục hợp lý khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Tiên Nguyễn

Tiên Nguyễn là một trong những hotgirl, rich kid đình đám.

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu như bỏ qua cái tên Tiên Nguyễn ra khỏi danh sách này, theo đó hotgirl sinh năm 1997 này nổi đình đám khi được biết tới là con gái của doanh nhân, “ông vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn. Tiên nguyễn cũng thường được mọi người biết đến với danh xưng “em chồng Hà Tăng”.

Theo đó, bố của cô nàng này là một trong những Việt kiều đầu tiên về nước đầu tư và thành lập Tập đoàn Liên Thái Bình Dương-Imexpan Pacific (IPP Group) và hiện ông là Chủ tịch tập đoàn IPP (IPP Group). Trong khi vợ ông, bà Lê Hồng Thủy Tiên, đảm nhận chức vụ Tổng giám đốc.

Sinh ra trong một gia đình tài phiệt nên Tiên Nguyễn từ nhỏ đã có cuộc sống trong nhung lụa. Dù vậy, cô vẫn nỗ lực học tập và hiện đang theo học thạc sĩ ngành Quản trị hàng không tại trường Đại học City, University of London. Nhờ thân thế của gia đình, Tiên Nguyễn luôn nhận được nhiều quan tâm từ giới trẻ. Cách đây chưa lâu, cô nàng khiến không ít người lo lắng khi bị xác nhận mắc COVID-19. Tuy nhiên, sau thời gian chữa trị, Tiên Nguyễn đã khỏi bệnh và hồi phục sức khỏe.

Gia đình Tiên Nguyễn từng gây chú ý khi đóng góp số tiền khủng để phòng chống dịch COVID-19.

Trang Pilla

Trang Pilla xuất thân trong một gia đình giàu có “nứt đố đổ vách”.

Trang Pilla (tên thật là Đỗ Thị Thùy Trang), ngoài việc được biết đến với danh xưng là chị dâu của nữ ca sĩ Bảo Thy, ít ai biết rằng trước đó Trang Pilla đã là hotgirl đình đám với gia thế “khủng”. Theo đó, hotgirl sinh năm 1994 sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh ở TP HCM, bản thân cô cũng là một doanh nhân trẻ, thành đạt.

Ngoài việc sở hữu ngoại hình xinh đẹp, chị dâu của Bảo Thy còn có vóc dáng gợi cảm, quyến rũ và từng làm người mẫu ảnh cho các tạp chí, kênh truyền hình tuổi teen trong nước. Dù sinh ra là cành vàng lá ngọc nhưng Trang Pilla lại khá tự lập trong cuộc sống. Một người bạn thân của Trang đã cho biết, cô nàng chỉ khởi điểm kinh doanh mỹ phẩm với 10 triệu đồng.

Hiện tại, hotmom 25 tuổi đã là mẹ của hai nhóc tỳ xinh xắn và đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên ông xã Thế Bảo. Sau khi sinh con, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng gợi cảm như xưa khiến nhiều mẹ bỉm sữa ngưỡng mộ.

Cô nàng hiện đã là bà mẹ hai con và có cuộc sống viên mãn.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất