Sao & Đời Sống

Những hotgirl Việt đời đầu có hoàn cảnh kém may mắn: Người mất thị lực, người nợ nần chồng chất

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những hotgirl đời đầu này từng nhận được sự chú ý của nhiều khán giả nhưng cũng làm không ít người tiếc nuối bởi hoàn cảnh kém may mắn của họ.

Mi Vân

Mi Vân vốn được biết đến là một trong những hotgirl đời đầu đình đám nhất Hà Nội, cùng thời với Thủy Top, Hoàng Thùy Linh, Vân Navy… Tuy nhiên, cô nàng này lại khá kém may mắn so với những người bạn cùng lứa với mình.

Hot girl Mi Vân

Hotgirl sinh năm 1988 khá lận đận trong chuyện tình cảm khi từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân. Cô nàng từng kết hôn với một chàng thiếu gia Sài thành vào năm 2010 nhưng chỉ sau 2 năm chung sống, cả hai đã nhanh chóng “đừng ai nấy đi”. Sau khi ly hôn, Mi Vân chuyển ra Hà Nội sinh sống và bắt đầu công việc dạy đàn piano cũng như bán hàng online. Cô có cuộc sống riêng kín tiếng và khá yên bình. Bất ngờ, vào tháng 11/2018, Mi Vân thông báo đã đính hôn với bạn trai mới sau 6 năm làm mẹ đơn thân.

Những chia sẻ mới nhất về tình trạng mắt hiện tại của Mi Vân đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Những tưởng đã có cuộc sống viên mãn thì mới đây, Mi Vân đã khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên khi chia sẻ về việc mình đã bị mất hoàn toàn thị lực bên mắt trái cùng những tháng ngày khó khăn trước đó. Những chia sẻ của Mi Vân đã nhận được rất nhiều sự chú ý, đồng cảm từ khán giả. Với tuổi đời còn rất trẻ cũng như đang nuôi con nhỏ, việc suy giảm thị lực nghiêm trọng này của Mi Vân khiến khán giả vô cùng lo lắng và cảm thông với cô.

Diễm Hằng

Diễm Hằng tên đầy đủ là Trần Minh Diễm Hằng, cô là một trong những diễn viên, hot girl đời đầu từng được công chúng yêu mến qua bộ phim Nhật ký Vàng Anh và gây ấn tượng với vẻ hồn nhiên, nhí nhảnh. Sau bộ phim, Diễm Hằng vẫn tham gia một số vai nhưng không để lại nhiều ấn tượng.

Diễm Hằng cũng là một trong những hot girl kém may mắn.

Năm 2013, sau thời gian dài vắng bóng khỏi showbiz, Diễm Hằng trở lại cùng thông tin gia đình gặp biến cố phá sản khiến cô phải tạm ngừng diễn xuất để kinh doanh, kiếm tiền trang trải cuộc sống. Cô buôn mỹ phẩm, hàng hiệu nhưng rơi vào khủng hoảng vì tiền nợ chồng chất. Thậm chí việc nợ nần đã khiến cho cô từng bị giang hồ đe dọa về tinh thần.

Diễm Hằng ở thời điểm hiện tại.

Chưa dừng lại ở đó, tới năm 2017, Diễm Hằng lại tiếp tục gặp biến cố khác. Nữ diễn viên bị xe ôtô tông khi đi trên đường và phải nhập viện. Bác sĩ cho biết chân của nữ diễn viên này có thể bình phục nhưng mất một thời gian dài. Cô đã phải nằm trên giường nửa năm, sức khỏe giảm sút tới 30%. Không những thế công việc kinh doanh, nghệ thuật của Diễm Hằng cũng bị ảnh hưởng.

Hiện tại, dù sức khỏe đã bình phục và cũng dần trở lại với các dự án phim nhưng Diễm Hằng vẫn chưa thể bứt phá và để lại dấu ấn nào đặc biệt với khán giả. So với lứa hotgirl cùng thời, cô được xem là người kém may mắn và nhiều biến cố nhất.

Vân Hugo

Vân Hugo cũng là một trong số những hotgirl đời đầu nổi tiếng bên cạnh Quỳnh Nga, Huyền Lizzie, Tâm Tít… Cô được biết đến nhiều nhất khi vào vai Minh trong series Nhật ký Vàng Anh.

Đường tình duyên của Vân Hugo cũng khá lận đận và chóng vánh khi cô từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và hiện đang làm mẹ đơn thân. Vào cuối năm 2016, Vân Hugo còn từng khiến dư luận xôn xao khi tiết lộ mình bị hỏng một bên mắt và đang dần mất giọng nói.

Hiện tại, ở ngưỡng 30, Vân Hugo chọn cho mình một cuộc sống khá bình lặng và kín tiếng.

Theo đó, nữ diễn viên cho biết :“Tất cả những gì khán giả nhìn thấy chỉ là bên ngoài của tôi thôi. Sự thật là tôi bị nhược thị, nhìn ngày càng mờ và một bên mắt đã hỏng hoàn toàn, không có cách nào chữa trị được. Tôi phải trang điểm mới được long lanh như mọi người thấy”. Những chia sẻ của Vân Hugo từng khiến khán giả truyền hình không khỏi xúc động.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất