Sao & Đời Sống

Những đám cưới 'thế kỷ' của các cặp đôi 'sang-xịn' được dân tình 'mong ngóng'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Huỳnh Phương - Sỹ Thanh, MC Thu Hoài - Hoàng Nam và Quang Đạt - Hà Trúc là những cặp đôi được dân tình tích cực 'đẩy thuyền', sớm tổ chức đám cưới trong thời gian sắp tới.

Huỳnh Phương - Sỹ Thanh

Kể từ khi công khai hẹn hò từ tháng 9/2019, cặp đôi Huỳnh Phương - Sĩ Thanh luôn thoải mái thể hiện tình yêu trên mạng xã hội và dành cho nhau nhiều lời ngọt ngào. Vào các dịp lễ lớn nhỏ hay ngày kỷ niệm, Huỳnh Phương khiến hội chị em ghen tỵ khi luôn “chịu chi” mua tặng bạn gái rất nhiều món quà đắt tiền như: iPhone 11 Pro Max, túi hiệu Chanel, nhẫn kim cương,…

Cả hai khiến người khác phải ngưỡng mộ khi liên tục khoe ảnh tình cảm cùng những món quà hàng hiệu dành tặng cho đối phương.

Trong dịp Tết vừa rồi, Huỳnh Phương đã đưa Sĩ Thanh về quê mình ở Đồng Tháp. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã liên tục đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc tại nhà người yêu.Trên mạng xã hội, đông đảo khán giả, người hâm mộ Huỳnh Phương - Sĩ Thanh đã tích cực “đẩy thuyền”, hối thúc cặp đôi sớm kết hôn và xây dựng tổ ấm riêng.

Trong Vlog của Sỹ Thanh, Huỳnh Phương từng hứa hẹn sẽ cưới nữ ca sĩ.

Cả hai luôn thể hiện nghiêm túc trong mối quan hệ yêu đương của mình.

MC Thu Hoài - CEO Hoàng Nam

Có thể nói, MC Thu Hoài là một trong những gương mặt đình đám hiện nay đang “chìm đắm” giữa men say hạnh phúc. Bởi sau một thời gian dài tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ, cô đã tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình là anh chàng CEO Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam.

MC Thu Hoài cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua những bộ phim truyền hình như: Cầu vồng tình yêu, Người phản xử, Yêu thì ghét thôi…

Được biết, anh từng có thời gian du học tại Mỹ và hiện đang là giám đốc điều hành một học viện golf lớn tại Hà Nội. Người thương của Thu Hoài cũng sở hữu ngoại hình bảnh bao, nam tính.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với Hoàng Nam đến nay, Thu Hoài thường xuyên khoe những khoảnh khắc tình tứ, hạnh phúc của cả hai. Trước đó, trong dịp tết Nguyên đán vừa qua, nữ MC cũng ở lại Hà Nội để đón giao thừa với người yêu rồi sau đó mới về quê nhà. Cô nàng còn khoe món quà do mẹ Hoàng Nam chu đáo chuẩn bị khiến dân mạng tin rằng “đám cưới thế kỷ” giữa Thu Hoài và bạn trai chắc sắp diễn ra rồi đây.

Cơ trưởng Quang Đạt - Hà Trúc

Cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam Nguyễn Quang Đạt và Hà Trúc là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Cả hai được nhận xét là “xứng đôi, vừa lứa” khi nàng là travel blogger nổi tiếng giới trẻ còn chàng là phi công điển trai, tài năng.

Nguyễn Quang Đạt từng nổi đình đám trên mạng xã hội khi được giới thiệu là cơ trưởng 9X trẻ nhất Việt Nam vào năm 2015.

Hà Trúc lại là một trong những influencer có tiếng về mảng đời sống, ẩm thực và du lịch.

Kể từ ngày bị đào ra vô số bằng chứng đang yêu đương, cả hai luôn khiến dân tình “ăn bánh gato ngập mặt” với loạt khoảnh khắc hẹn hò tình tứ, lãng mạn như trong truyện ngôn tình.

Trên trang cá nhân, phi công sinh năm 1991 thường khoe khoảnh khắc tình cảm bên bạn gái và dành cho cô nhiều lời “có cánh”. Về phần Hà Trúc, cô cũng đăng tải hình ảnh của người yêu nhưng thường che mặt hoặc chụp từ phía sau lưng.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất