Sao & Đời Sống

Những cô gái Việt xinh đẹp và có cuộc sống màu hồng đúng chất 'tiểu thư'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Không chỉ xuất thân từ gia đình bề thế, những tiểu thư của hội con nhà giàu Việt còn được ngưỡng mộ bởi sự tài năng và ngoại hình xinh đẹp.

Sở hữu những món hàng hiệu đắt tiền, thường xuyên đi du lịch sang chảnh, đó là điều dễ dàng nhìn thấy được ở các nàng tiểu thư của “Hội con nhà giàu Việt Nam”. Không chỉ xuất thân từ gia đình bề thế, những cô gái này còn nhận được sự ngưỡng mộ của giới trẻ Việt bởi sự tài năng và gương mặt xinh đẹp khiến mọi ánh nhìn phải “rung rinh”.

Primmy Trương - 25 tuổi

Primmy tên thật là Trương Minh Xuân Thảo, sinh năm 1992, là con gái của Hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam (JRP) - ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho ” Hội con nhà giàu”. Primmy Trương đã tốt nghiệp ngành Thương Mại tại trường ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam và đang làm quản lý tài chính tại JRP.

Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp này từng giành rất nhiều giải thưởng sắc đẹp như Top 10 Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam Qua Ảnh 2012, Người đẹp khả ái & Người đẹp Ảnh Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam Qua Ảnh 2012, Top 15 Người mẫu Ảnh & Top 4 phần thi Trang phục Biển - Hiệp Hội Người Mẫu và Tài Năng Quốc Tế (IMTA) năm 2008 tại New York, Mỹ.

Bên cạnh đó, Trương Minh Xuân Thảo còn là người mẫu ảnh và Beauty blogger. Cô nàng sở hữu kênh Youtube riêng với tên Primmy Truong. Ngoài đời, Thảo thường xuyên xuất hiện với hình ảnh vô cùng chỉn chu, sang trọng. Vì được đào tạo về lối cư xử và phong cách từ nhỏ, ở Thảo lúc nào cũng toát lên một thần thái tiểu thư không lẫn vào đâu được. Cô nàng còn có tài lẻ là đánh đàn Piano tuyệt hay.

Mới đây, Xuân Thảo càng trở nên nổi tiếng hơn sau khi công khai mối quan hệ với thiếu gia Phan Thành. Cuộc tình này được đánh giá là ”xứng đôi vừa lứa” khi cả hai đều sở hữu gia thế vượt trội.

Mie Nguyễn - 23 tuổi

Mie Nguyễn tên thật là Nguyễn Hoàng My, sinh năm 1994, là một hot girl khá đình đám ở đất Sài Thành. Từng là học sinh ưu tú tại trường Quốc tế TP. HCM, trình độ tiếng Anh của Mie được nhận xét là ngang ngửa người bản xứ khi điểm số TOEFL đạt 111/120. Sau đó, cô đi du học tại trường Northeastern University, ngành kịch nghệ, chuyên ngành diễn xuất.

Mie sở hữu chiều cao 1m73 và một gương mặt khả ái. Trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống, giờ đây, Mie luôn hướng đến sự hạnh phúc, vui vẻ, lạc quan.

Mie còn được biết đến là một cô tiểu thư được gia đình bao bọc từ bé. Cô thường xuyên được bố mẹ thưởng cho những kỳ nghỉ đắt tiền ở Pháp, Mỹ… nhờ thành tích học tập “khủng. Người đẹp 23 tuổi còn sở hữu gu ăn mặc thời thượng và một tủ đồ hàng hiệu phong phú từ các nhãn hàng Louis Vuitton, Chanel, Saffiano của Prada, Hermes, Saint Laurent… đều có giá từ vài chục đến trăm triệu đồng.

Helly Tống - 22 tuổi

Helly Tống tên thật là Tống Khánh Linh, không chỉ được biết đến là một hotgirl xinh đẹp mà còn được giới trẻ Việt Nam ngưỡng mộ với vai trò là một nữ doanh nhân trẻ, fashionista nổi tiếng bậc nhất Sài Thành. Cô nàng từng sở hữu một công ty riêng với nhiều mảng kinh doanh khác nhau: thời trang, mỹ phẩm, quán cafe… khi mới chỉ 19 tuổi.

Không còn là cô hotteen như ngày nào, Khánh Linh ngày càng dấn thân vào kinh doanh và luôn sẵn sàng với những dự án mà cô hứng thú. Thời điểm hiện tại, Linh chính là một hình mẫu lý tưởng của biết bao bạn trẻ với khởi đầu sự nghiệp thành công, cháy hết mình với đam mê, cầu toàn trong công việc.

Với nhan sắc xinh đẹp và là fashionista đình đám, Helly Tống cũng là gương mặt được các tạp chí danh tiếng ưu ái làm gương mặt ảnh bìa.

Bên cạnh đó, cuộc sống của cô tiểu thư này luôn gắn liền với xe sang, hàng hiệu, những chuyến du lịch xa xỉ. Là một người duy mỹ, thích tìm tòi, Linh say mê những chuyến đi để nhìn ngắm và thấu hiểu cuộc sống xung quanh mình.

Đặc biệt, dù bận rộn với công việc nhưng Helly Tống rất thích đọc sách và trồng cây. Cô luôn dành một khoảng thời gian nhất định để theo dõi những cuốn sách hay và chăm sóc cây cối. Đặc biệt, cô đã có nhiều năm ăn chay trường. Sau nhiều năm ăn chay, cô khao khát được phổ biến nét ẩm thực này cho những người trẻ xung quanh mình. Heverly Coffee Shop ra đời với ý tưởng như vậy.

Anh Sa - 22 tuổi

Anh Sa chính là con gái cưng của hoa hậu đền Hùng Giáng My và đại gia bất động sản Đỗ Anh Dũng - chủ của tập đoàn Tân Hoàng Minh nổi tiếng. Thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ, ngay từ tấm bé Anh Sa đã rất xinh đẹp.

Anh Sa và mẹ - HH Đền Hùng Giáng My

Thay vì chọn con đường nổi tiếng giống mẹ, Anh Sa lại chú tâm cho việc học hành và rất hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Vì thế, những lần lộ diện cùng mẹ, Anh Sa đều khiến dư luận chú ý.

Cô được định hướng theo nghiệp kinh doanh để sau này phát triển công ty của mẹ. Vì thế, sau khi tốt nghiệp ngành Marketing tại Đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ), Anh Sa đã về Việt Nam làm việc trong tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Qua những hình ảnh hiếm hoi, nhiều người cũng có thể nhận thấy ngoài vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách ăn mặc sành điệu, tôn lên dáng vóc của cô gái trẻ. Anh Sa cũng được biết đến với cuộc sống xa hoa cùng những món đồ hiệu sang chảnh.

Chloe Nguyễn - 20 tuổi

Tên thật của Chloe Nguyễn là Nguyễn Cao Quỳnh Anh, là một tiểu thư của một gia đình kinh doanh giàu có ở Sài Gòn. Chloe hiện đang là sinh viên Đại học Quốc tế RMIT, ngành Kinh tế & Tài chính.

Trong giới beauty blogger của Việt Nam, Chloe Nguyễn là một trong những cái tên ấn tượng, bởi cô nàng từng lọt vào top 4 nhân vật quyền lực nhất trên mạng xã hội trong lĩnh vực beauty tại khuôn khổ giải thưởng Influence Asia 2017. Hơn thế nữa, Chloe Nguyễn luôn thể hiện mình có một cuộc sống hiện đại, sang chảnh đúng nghĩa trên Instagram.

Cô nàng bắt đầu lập kênh Youtube làm đẹp từ tháng 8 năm 2015. Mặc dù theo học một ngành học không mấy liên quan nhưng cô nàng lại quyết định theo đuổi đam mê với thời trang, mỹ phẩm. Nhờ vào ngoại hình trong sáng, cách nói chuyện thông minh và gu thẩm mỹ hợp thời, Chloe Nguyễn nhanh chóng trở thành cái tên nổi tiếng và được nhiều nhãn hàng làm đẹp “chọn mặt gửi vàng”.

Chloe Nguyễn giờ đây đã là một cái tên cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội bởi gu thẩm mỹ tân thời và không ngại chi mạnh tay để sở hữu những món đồ hàng hiệu đắt giá như túi Hermes hay quần áo hàng hiệu danh tiếng.

Trên Instagram cá nhân, Chloe Nguyễn còn mô tả bản thân là người cực kỳ yêu thích du lịch nên cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh trong những chuyến đi từ Á sang Âu. Đến đâu cô nàng cũng tỏa sáng với diện mạo xinh xắn tươi tắn cùng cách ăn vận đẹp mắt.

Tiên Nguyễn - 17 tuổi

Tiên Nguyễn tên thật là Nguyễn Thảo Tiên, ái nữ của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - bố chồng diễn viên Tăng Thanh Hà. Là một người yêu thích thời trang, sở hữu nhiều món hàng hiệu đắt tiền, sang chảnh, Thảo Tiên từng góp mặt trong show thời trang “London Fashion Week” và các sự kiện thời trang nổi tiếng ở nước ngoài.

Dù tuổi còn khá trẻ, nhưng Thảo Tiên đã được đặt chân đến khắp nơi trên thế giới. Từ những kinh đô thời trang xa xỉ đến những địa danh sở hữu cảnh đẹp được mệnh danh “thiên đường nơi hạ giới”. Là người không thích sự khoe mẽ, nhưng mỗi nơi Thảo Tiên đặt chân đến du lịch, mỗi món đồ hàng hiệu cô dùng đều toát lên sự xa xỉ, đắt đỏ.

Thời gian gần đây, Thảo Tiên cũng thể hiện được sự trưởng thành và chất riêng của mình qua thời trang và make-up. Sử dụng hàng hiệu một cách tinh tế và trang điểm “rất Tây” là những lời khen ngợi của dân mạng dành cho cô gái này. Bên cạnh đó, Thảo Tiên còn được ngưỡng mộ bởi khuôn mặt khả ái, nụ cười tươi tắn cùng với diện mạo giản dị, khiêm tốn.

Kaity Nguyễn - 18 tuổi

Tên thật của Kaity Nguyễn là Nguyễn Ngọc Bình An, sinh ra ở Mỹ, hiện tại đang sinh sống tại TP. HCM. Mở màn ấn tượng với vai Linh Đan trong phim “Em chưa 18”, người hâm mộ mong đợi được nhìn thấy Kaity nhiều hơn trong vai trò diễn viên. Tuy nhiên, hiện tại, cô nàng tiếp tục xuất hiện với vai trò Beauty Blogger và làm đại diện cho một vài nhãn hàng.

Trước Em chưa 18, cô nàng sinh năm 2000 này khá nổi tiếng trên các trang mạng xã hội cùng một số clip hát nhép và vai trò Beauty Blogger. Sau Em chưa 18, Kaity Nguyễn nhanh chóng trở thành một trong những diễn viên trẻ tiềm năng nhờ vào tài diễn xuất và vẻ đẹp lai Tây hút hồn.

Trước đây Kaity đã từng sinh sống và học tập ở Mỹ nhưng mà cô nàng mới trở về Việt Nam được khoảng một thời gian gần đây. Vừa qua, Kaity Nguyễn bất ngờ được đài truyền hình Arirang chọn làm host cho một loạt chương trình về làm đẹp, du lịch và ẩm thực tại Hàn Quốc. Chưa hết, cô bạn còn được mời tham dự những hoạt động quảng bá cho Thế vận hội Mùa đông Pyeongchang 2018.

Kaity luôn để lại ấn tượng cho khán giả là một cô nàng được học hành bài bản, giao tiếp lịch thiệp, có gu riêng và sở hữu cuộc sống đầy đủ, tràn đầy năng lượng. Vì sống ở nước ngoài nhiều năm, nên Kaity Nguyễn nói tiếng Anh rất lưu loát và sở hữu cách sống thoáng như Âu Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất