Sao & Đời Sống

Những cô con gái hội tụ cả tài lẫn sắc của nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Việt Nam

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Không chỉ thông minh, giỏi giang, con gái của những nghệ sĩ cải lương dưới đây còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo.

Con gái NSƯT Kim Tử Long

Hoàng Gia Hân là con gái thứ của NSƯT Kim Tử Long và người vợ thứ hai. Gia Hân sinh năm 20002, hiện đang học lớp 11 tại một trường THPT ở TP HCM.

Gia Hân khá kín tiếng, cô hiếm khi xuất hiện bên người bố nổi tiếng nhưng lại gây chú ý vì nhan sắc quá rạng rỡ, thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Không chỉ thế, dù mới 17 tuổi, nhưng Gia Hân đã được nhiều người khen ngợi bởi sở hữu chất giọng đẹp.

Sau đoạn clip chia sẻ về việc lần đầu đưa con gái Gia Hân đi thu âm ca khúc “Ước gì” để thử duyên của con với nghệ thuật, ai cũng trầm trồ khen ngợi giọng hát nội lực của Gia Hân. Vì vậy, nghệ sĩ Kim Tử Long cho biết anh ủng hộ cô con gái của mình theo đuổi hoạt động nghệ thuật.

Con gái nghệ sĩ Ngọc Huyền

Con gái đầu lòng của nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền là Hà Tiên, vừa tròn 16 tuổi. Hà Tiên được đánh giá là sở hữu gương mặt xinh đẹp với những đường nét sắc sảo, hài hòa.

Dù sống trong môi trường nước ngoài hiện đại nhưng Hà Tiên vẫn quyết giữ mái tóc dài đen mượt giống mẹ. Trong những hình ảnh được mẹ đăng tải, con gái nghệ sĩ Ngọc Huyền đã ra dáng thiếu nữ với nét dịu dàng, thùy mị đậm chất Việt.

Không chỉ xinh đẹp, Hà Tiên còn rất đa tài. Cô sở hữu chất giọng ngọt ngào khi hát những bài dân ca hoặc cải lương, do đó, từ nhỏ, Hà Tiên đã theo mẹ đi diễn ở nhiều sân khấu lớn. Ngoài ra, con gái Ngọc Huyền còn có thể nhảy, vẽ tranh, sáng tác nhạc. Mỗi ngày, cô luôn dành ít nhất một tiếng để tập đàn piano.

Con gái NSƯT Hồng Đào

Con gái lớn của nghệ sĩ cải lương Hồng Đào và nghệ sĩ Quang Minh là Võ Phương Vân (Vicky Võ). Cô sinh năm 1996, hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ.

Ở tuổi 24, Phương Vân sở hữu vẻ đẹp lai Tây thu hút. Đồng thời, nhiều người nhận xét cô có gương mặt giống mẹ và nụ cười giống bố. Cô chuộng phong cách trang phục giản dị, phóng khoáng và đời thường.

Nhân dịp Phương Vân tốt nghiệp Đại Học UC Santa Barbara (California, Mỹ), cả Quang Minh lẫn Hồng Đào điều chia sẻ về con trên trang cá nhân với niềm tự hào. Sau khi nhận bằng cử nhân, cô đi làm xa nhà và chỉ thỉnh thoảng mới về thăm bố mẹ.

Con gái nghệ sĩ Châu Thanh

Châu Ngọc Tiên là con gái út của nghệ sĩ Châu Thanh và Ngọc Huyền Châu. Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nhưng Ngọc Tiên lại không được gia đình ủng hộ việc trở thành ca sĩ.

Cả ba và mẹ cô đều muốn cô có cuộc sống, công việc ổn định thay vì theo nghiệp hát ca. Dù vậy, bằng đam mê và sự nỗ lực, Ngọc Tiên cũng theo đuổi được ước mơ của mình và gặt hái được những thành công nhất định.

Ngọc Tiên bên cạnh bố và mẹ mình.

Bên cạnh tài năng, con gái nghệ sĩ Châu Thanh còn được nhận xét là có nhan sắc nổi bật. Nụ cười tươi cùng nét trẻ trung, năng động của Ngọc Tiên luôn là điểm thu hút nhiều khán giả.

Vì theo dòng nhạc trẻ, cô luôn lựa chọn cho mình những trang phục thời thượng, cá tính, đây cũng là phong cách được đánh giá là khá phù hợp với gương mặt sắc sảo của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất