Sao & Đời Sống

Những chị em song sinh “gây sốt” cộng đồng mạng Việt: Nhan sắc và học vấn phải cả đôi mới chịu!

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Đặc điểm chung của các cặp sinh đôi hot girl này chính là bất kể đi đâu, làm gì cũng phải có đôi, thậm chí tài năng cũng phải đi theo cặp.

Không chỉ nổi tiếng ở quê nhà, một số cặp hot girl song sinh còn góp phần làm rạng danh giới trẻ Việt trong mắt bạn bè quốc tế nhờ nỗ lực không ngừng và tài năng thiên bẩm.

Mỹ Huyền và Huyền Trang

Xinh đẹp, học giỏi, tài năng chính là những tính từ chuẩn nhất dành cho cặp song sinh Mỹ Huyền và Huyền Trang (sinh năm 1996). Nhờ thành tích học tập xuất sắc nên ngay khi vừa tốt nghiệp THPT, cả hai nhận được suất học bổng hỗ trợ 50% học phí ngành Mỹ thuật của trường Đại học Quốc tế Thái Bình Dương (IPU) tại thành phố Okayama, Nhật Bản.

Tuổi 18 ở một phương trời xa lạ, Huyền và Trang không vì thế mà ngại bước. Hai chị em không chỉ nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới mà còn chăm chỉ tham gia các hoạt động ngoại khóa như công tác xã hội, giao lưu văn hóa giữa các du học sinh. Tháng 6/2016, Huyền và Trang cùng một người bạn khác xuất sắc chiến thắng cuộc thi ý tưởng kinh doanh tại Nhật với số tiền thưởng 1,5 triệu yên (khoảng 300 triệu đồng) do IPU tổ chức.

Huyền và Trang từng là hai học viên nổi bật của một võ đường tại Hà Nội. Cả hai từng đạt cấp hồng đai.

Mỹ Huyền hiện đang là Ủy viên hội thanh niên sinh viên Việt Nam tại Okayama, nay đã ra trường và làm việc cho một công ty truyền thông Nhật. Trong khi đó, cô em Huyền Trang vừa tốt nghiệp đại học với tấm bằng xuất sắc, hiện vẫn đang tích cực tham gia các công ty đoàn đội và được bổ nhiệm làm Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Nhật. Nhờ vẻ ngoài xinh xắn, Trang từng giành danh hiệu á hậu 1 cuộc thi Miss VYSA Nhật Bản tổ chức tại Tokyo năm 2013.

Cô chị Mỹ Huyền dịu dàng, nữ tính

Huyền Trang xinh đẹp không thua kém chị

Huyền Trang háo hức khoe thành tích học tập

Thảo Quỳnh và Thảo Quyên

Nếu quan niệm con gái VĐV chắc hẳn phải thô kệch và nam tính lắm thì sai rồi nhé! Ít nhất là không hề đúng với cặp song sinh Thảo Quỳnh và Thảo Quyên. Sinh năm 1997, cả hai có cùng đam mê với bộ môn thể thao nhảy cầu và nguyện cống hiến hết mình cho thể thao Việt Nam. Gắn bó với nhau từ thuở nhỏ và hiểu ý đối phương, Quỳnh và Quyên trở thành đồng đội ăn ý của nhau. Tuy nhiên, tại Sea Games 29 vừa qua, chỉ có mỗi Quỳnh thi đấu do nội dung sở trường của Quyên không được tổ chức.

Niềm tự hào của thể thao Việt Nam còn khiến bạn bè quốc tế “lóa mắt” bởi vẻ ngoài xinh đẹp vượt trội.

Dù là chị em sinh đôi nhưng tính cách Quỳnh và Quyên hoàn toàn trái ngược. Quỳnh là người hướng ngoại trong khi Quyên có xu hướng hướng nội, âm trầm. Cả hai đều ưa thích gu thời trang cá tính, nhất là Thảo Quỳnh luôn mọi người xuýt xoa với thân hình nóng bỏng, quyến rũ.

Quỳnh cá tính, quyến rũ

Quyên nữ tính nhưng không kém phần cuốn hút

Mai Nhi và Linh Nhi

Với thành tích học tập “khủng”, chị em Mai Nhi và Linh Nhi (sinh năm 1994) không chỉ tốt nghiệp THPT với tấm bằng loại giỏi mà còn thành công giành một chân tại ngôi trường đại học danh tiếng tại Hà Nội. Tuy nhiên, Mai Nhi và Linh Nhi sau đó được bố mẹ đầu tư sang học tại trường Đại học Kinh tế Nagoya, Nhật Bản.

Sở hữu ngoại hình ưu nhìn, dịu dàng nhưng Mai Nhi và Linh Nhi hoàn toàn không phải những cô gái chân yếu tay mềm. Nhờ tính cách sôi nổi, năng động và niềm đam mê kinh doanh, hai chị em bắt tay khởi nghiệp tại Nhật với cửa hàng Little Hanoi chuyên bán thực phẩm, gia vị nấu ăn, rau củ và đồ thủ công mỹ nghệ của Việt Nam cùng một số nước châu Á vừa khai trương năm 2016 vừa qua. Thành công của “song Nhi” góp phần làm rạng danh người Việt trẻ trong mắt bạn bè quốc tế.

Ngoại hình hai chị em ngày càng thay đổi nhưng đường nét xinh đẹp vẫn được “bảo toàn” tuyệt đối.

Năm 2013, Mai Nhi giành được danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Nhật qua ảnh.

Linh Nhi sở hữu gu thời trang cực chất.

Quỳnh Anh và Mai Anh

Những ngày gần đây, dân mạng bắt đầu xôn xao về cặp sinh đôi Quỳnh Anh và Mai Anh sinh năm 1995 vừa tài năng, vừa xinh đẹp đến từ Nghệ An. Cuối năm 2014, cả hai lên đường sang Nga du học tại trường Đại học Kinh tế, Thống kê và tin học, Matxcova.

Hai chị em song Anh đi đâu, làm gì cũng có nhau

Ấn tượng đầu tiên về Quỳnh Anh và Mai Anh chính là vẻ đẹp dịu dàng, trong trẻo. Trong khi cô chị Quỳnh Anh tự nhận là người trầm tính, thích lối sống giản dị thì cô em Mai Anh lại khá năng động và duyên dáng với khiếu hài hước trời ban. Điểm chung được “chính chủ” xác nhận là ít giao du với bạn bè, cuộc sống phương xa chỉ có chị và em đỡ đần nhau.

Hiện tại, ngoài việc học trên trường, Quỳnh Anh và Mai Anh còn kinh doanh quần áo, giày trên mạng và xem đó như trải nghiệm thực tế cho ngành học của mình. Quỳnh Anh và Mai Anh sẽ tốt nghiệp đại học trong vòng 1 năm tới và tương lai nghề nghiệp đang được cả hai cân nhắc kỹ lưỡng.

Quỳnh Anh ngọt ngào, nữ tính

Cô em Mai Anh trẻ trung, đáng yêu

Trúc Anh và Trâm Anh

Tham gia cuộc thi The Face 2017, Trúc Anh gây chú ý với vẻ đẹp lai Việt - Thái và được đánh giá như một làn gió mới triển vọng của chương trình. Việc cô nàng quyết định xin dừng bước ở tập 6 vì lý do gia đình càng khiến khán giả thêm tiếc nuối. Ấy vậy mà sau cuộc thi, Trúc Anh lại càng được nhắc đến nhiều hơn bởi cô em gái song sinh Trâm Anh xinh đẹp không kém.

Trúc Anh và Trâm Anh giống nhau như hai giọt nước. Hai chị em chính là minh chứng vẻ đẹp xuất chúng của những đứa con lai.

Nếu Trúc Anh và Trâm Anh đứng cạnh nhau, chắc chắn không ít người gặp khó khăn để phân biêt đâu là chị, đâu là em. Cả hai đều sở hữu những đường nét gương mặt sắc sảo, cuốn hút hệt như hai giọt nước và khiến người đối diện không thể rời mắt. Hiện đang sinh sống tại Mỹ nhưng ở hai thành phố khác nhau. Hiện tại, Trúc Anh tập trung phát triển công việc kinh doanh cá nhân trong khi Trâm Anh vẫn còn ngồi trên ghế đại học.

Trúc Anh từng là gương mặt nổi trội khi tham gia The Face 2017

Vẻ đẹp lai của Trâm Anh cũng làm cộng đồng mạng chao đảo.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất