Sao & Đời Sống

Những cặp đôi hot teen 'yêu lâu không chán', bị fans đòi 'cưới nhau đi' không thua gì Ông Cao Thắng - Đông Nhi

Diệu Thùy
Chia sẻ

Hạnh phúc có, khó khăn có, tan vỡ cũng có nhưng sau tất cả những cặp đôi hot teen này vẫn nắm tay nhau với tình yêu vững bền khiến nhiều người ghen tị.

Có thể nói năm 2019 chứng kiến nhiều cuộc chia tay của các cặp đôi nổi tiếng nổi tiếng trong nước và trên thế giới. Có những mối nhân duyên cứ ngỡ rằng chắc chắn sẽ đi đến điểm kết hạnh phúc nhưng rồi lại vô tình đánh rơi mất nhau trên giữa lộ trình. Người ta cứ nói với nhau rằng sau những cuộc đổ vỡ đã từng “cổ tích” ấy họ mất niềm tin vào tình yêu. Nhưng đâu phải mối tình nào cũng vậy, mới đây, câu chuyyện tình yêu hơn 1 thập kỷ của ca sĩ Ông Cao Thắng - Đông Nhi đã đi đến cái kết hạnh phúc khi chàng cầu hôn thành công nàng trên đất Mỹ, cặp đôi nhận được lời chúc của mọi người vì tình yêu bền chặt của mình.

Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi, mối tình hơn 1 thập kỷ cuối cùng đã đi đến đoạn kết hạnh phúc.

Và trong giới hot teen Việt, cũng có những cặp đôi được mệnh danh là “yêu mãi không chán” với tình yêu bền vững, ngọt ngào vẫn còn tồn tại khiến fan 'rần rần' hỏi: “Bao giờ cưới nhau?”, qua đó chúng ta càng có thêm niềm tin vào tình yêu.

Phở - Sun Ht

Tháng 5/2016, dân mạng không hỏi bất ngờ khi thấy Phở Đặc Biệt chia sẻ một số hình ảnh tình tứ với Sun Ht trên trang cá nhân. Chuyện tình của hai hot teen này nhanh chóng “nổi rần rần” và nhận được sự quan tâm từ đông đảo bạn trẻ khi nàng là hotgirl có tiếng Hà thành, chàng là vlogger nổi tiếng của Sài Gòn.

Theo dõi trang cá nhân của đôi trẻ, người hâm mộ không khỏi ghen tỵ trước tình yêu ngọt ngào, lãng mạn họ dành cho nhau. Cả hai thường xuyên đăng ảnh mặc đồ đôi trong những chuyến du lịch của mình.

Dù đã có những khoảng thời gian Sun Ht - Phở Đặc Biệt khiến nhiều người tưởng rằng họ đã đường ai nấy đi khi bất ngờ bỏ theo dõi nhau trên Instagram, nhưng rồi cũng chẳng được bao lâu, vài ngày sau đó, Sun Ht tung ảnh tình tứ bên Phở Đặc Biệt, xóa tan mọi tin đồn rạn nứt. Người hâm mộ lại thấy cặp đôi dành cho nhau những lời yêu thương “có cánh” trên trang cá nhân.

Luôn ủng hộ và đồng hành với nhau trong công việc cũng như là cuộc sống, tính đến nay Phở và Sun Ht đã ở bên nhau hơn 4 năm, fan hâm mộ chờ đợi một cái kết đẹp cho chuyện tình siêu cấp đáng yêu này.

Châu Bùi - Decao

Bùi Thái Bảo Châu (Châu Bùi, sinh năm 1997) và Decao (Cao Minh Thắng, sinh năm 1990) là cặp fashionista, stylist nổi tiếng nhất trong giới trẻ ngày nay. Cả hai công khai tình cảm từ tháng 6/2016, và từ đó đến nay thường xuất hiện bên nhau ở trong công việc cũng như là cuộc sống.

Decao - Châu Bùi theo đuổi phong cách độc lạ với gu ăn mặc phá cách, chịu chơi nhất trong giới stylist. Ở thời điểm hiện tại, cả hai trở thành KOL nổi tiếng và chuyện tình đẹp của cả hai.

Một thời gian sau cả hai xuất hiện tin đồn rạn nứt. Đến 6/2017,Châu Bùi lên tiếng xác nhận tạm chia tay bạn trai. Thời điểm đó, có nhiều đồn đoán mối quan hệ xuất hiện người thứ ba. Đến cuối cùng, người trong cuộc cho biết họ muốn dành cho nhau khoảng không gian riêng và tập trung vào sự nghiệp.

Đầu tháng 1/2018, Châu Bùi thừa nhận yêu lại từ đầu với người yêu điển trai. “Sóng đợt này lớn quá! nhưng mình cũng vượt qua rồi! Decao”, cô viết trên trang cá nhân. Sau tất cả những loaàn hợp tan, người ta vẫn thấy một Decao cool ngầu bên cạnh một Châu Bùi xinh đẹp, cá tính.

Huyme - Trúc Anh

Khoảng tháng 6/2016, HuyMe bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh chụp cùng một cô gái xinh đẹp. Vì là chàng trai khá kín tiếng trong giới hot teen, trước đó cũng chẳng hề công khai bạn gái, nên cuộc sống tình cảm của HuyMe luôn được rất nhiều người chú ý. Thông tin về cô gái lạ mặt này nhanh chóng được mọi người tìm kiếm, và đó chính là Trúc Anh - cô từng là du học sinh tại Anh Quốc.

Cho tới đầu năm 2017, cặp đôi mới chính thức công khai mối quan hệ. Tần suất HuyMe - Trúc Anh xuất hiện cạnh nhau ngày càng nhiều hơn, đôi khi cả hai chỉ đăng tải những hình ảnh đời thường giản dị cạnh nhau thôi cũng khiến các bạn trẻ xuýt xoa ngưỡng mộ về độ đẹp đôi của hai người.

Huy Me tài năng, là vlogger, diễn viên nổi tiếng trong khi đó cô bạn gái Trúc Anh lại được yêu mến bởi gương mặt xinh xắn lai Tây, dễ thương.

Trông cặp đôi “nghiêm túc” là thế nhưng HuyMe và Trúc Anh thường hay đăng tải những bức ảnh, đoạn clip nhí nhố, “dìm hàng” nhau trên trang cá nhân. Cô nàng dễ thương này còn từng xuất hiện trong đoạn video chơi trò chơi cùng HuyMe và nhận được không ít sự thích thú cũng như cảm tình từ người hâm mộ.

Chuột Thổ Cẩm - Đức Mad

Công khai tình yêu từ 4/2014, Chuột Thổ Cẩm - Mad KingKong khiến nhiều người đổ gục bởi chuyện tình đáng yêu, ngọt ngào nhưng cũng vô cùng hài hước của mình. Chuột Thổ Cẩm (Nguyễn Linh Chi) được mọi người biết đến qua những clip cover bởi giọng hát ngọt ngào, cao vút, còn chàng trai Mad KingKong lại được yêu mến bởi những lần xuất hiện trong các phim ngắn dành cho giới trẻ.

Sau khi chính thức yêu nhau, cặp đôi kết hợp và cho ra đời những clip vô cùng ấn tượng khiến khán giả vô cùng thích thú bởi sự nhí nhố, hài hước nhưng đôi khi cũng vô cùng lãng mạn. Với chất giọng ấm áp, ngọt ngào của cô nàng, và khả năng “bắn rap” của bạn trai thì cặp đôi đã cho ra đời hàng loạt những clip cá tính cộp mác riêng của hai người.

Tháng 9/2016, Chuột Thổ Cẩm - Mad KingKong đã cùng nắm tay sang Ý du học. Dù đang sống và học tập tại trời Tây nhưng cả hai vẫn thường xuyên đăng tải clip cover các ca khúc hit, hay những đoạn clip vui nhộn, bá đạo về đời sống. Mỗi clip đăng tải của cặp đôi dễ thương này đều hút hàng triệu lượt xem từ người hâm mộ.

Cùng đẹp, cùng giỏi và hơn nữa lại vô cùng hợp ý nhau, fan của cặp đôi luôn tin tưởng cả hai sẽ có cái kết hạnh phúc trọn vẹn bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất