Sao & Đời Sống

Những bức ảnh chế 'căng đét' và phát hiện thú vị của dân mạng sau chiến thắng 2-0 của tuyển Việt Nam trước đối thủ Yemen

Phi Phi
Chia sẻ

Ngoài việc Nguyễn Quang Hải và Quế Ngọc Hải ghi bàn thắng đẹp mắt, trọng tài chính và đôi giày 2 màu của Công Phượng cũng trở thành chủ đề ảnh chế và chủ đề hot khiến dân mạng bàn tán xôn xao...

Tối qua ngày 16/1, ĐT Việt Nam đã có trận đấu đầy cảm xúc trước đối thủ Yemen. Thắng 2-0 cách biệt, đội nhà nhiều khả năng sẽ dành tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8 mùa giải VCK Asian Cup 2019.

Sau trận đấu, cư dân mạng đã có rất nhiều phát hiện thú vị và cũng từ đây, họ đã sáng tác ra rất nhiều bức ảnh chế hài hước.

Điều đầu tiên cần nói đến là siêu phẩm đá phạt của Quang Hải. Ngoài phần trình diễn ấn tượng và phát biểu đã tập trước tình huống này của chân sút được ví như Messi Việt Nam, dân mạng còn soi ra một chi tiết trùng hợp thú vị. Đó là vào mùa giải U23 Châu Á trên SVĐ Thường Châu, chính từ một tình huống Công Phượng bị phạm lỗi, trọng tài người Oman - Al Kaf thổi phạt và dẫn đến bàn thắng của Quang Hải.

Theo nhiều bức ảnh chế, ông Ahmed Al-Kaf trở thành người “vinh dự” được ngắm tận mắt 2 siêu phẩm đá phạt của Quang Hải và cũng là người gián tiếp góp phần làm nên thành công của anh.

Ngoài việc khen ngợi Trọng Tài bắt công tâm, dân mạng cũng dành nhiều lời khen cho Quế Ngọc Hải và Quang Hải.

Ngoài ra, dân mạng cũng phát hiện ra chiếc giày dẫn đến tình huống đá phạt của Quang Hải có 2 màu đỏ và xanh. Dù trận đấu diễn ra kịch tính và căng thẳng nhưng dưới góc nhìn của những thánh lầy bàn phím, họ vẫn luôn soi ra nhiều chi tiết thú vị để tạo nên những bức ảnh chế hài hước.

Dưới đây là một số ảnh chế tiêu biểu sau trận đấu tối qua:

Tình huống dẫn đến bàn thắng của Quang Hải y hệt như đã từng diễn ra ở mùa giải U23 châu Á.

Phát hiện thú vị này được các thánh chế ảnh tận dụng khai thác.

Vị trọng tài người Oman trở hành nguồn cảm hứng bất tận của các thành photoshop.

Trên mạng xã hội, ông Ahmed Al-Kaf nhận được cơn mưa lời khen vì bắt trận công tâm.

Dù không có tóc nhưng ông vẫn rất đẹp trai.

Ảnh chế khi người hâm mộ thức đến 12h đêm xem bóng đá.

Quang Hải trở thành tâm điểm của những bức ảnh chế.

Chiếc giày xanh vàng của Công Phượng được chú ý.

Song Hải trở thành cái tên sáng nhất mạng xã hội.

2 cầu thủ này được dân mạng chế rất nhiều ảnh hài hước, vui nhộn.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất