Sao & Đời Sống

Những bóng hồng toàn Á hậu, hot girl từng dính tin đồn yêu đương với thiếu gia Phillip Nguyễn

khánh vy
Chia sẻ

Cùng điểm lại những bóng hồng đã từng là người yêu tin đồn của chàng trai độc thân “đắt giá” nhất hiện nay – Phillip Nguyễn.

Thiếu gia nhà họ Nguyễn - Phillip Nguyễn là một trong những chàng trai “vàng” của làng độc thân, được rất nhiều các cô gái săn đón hiện nay. Với bố là tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn - chủ tịch Tập đoàn liên Thái Bình Dương, nắm giữ hàng chục thương hiệu thời trang cao cấp thế giới cũng như các chuỗi nhượng quyền ăn khách, và mẹ là một tiểu thư xuất thân trong một gia đình danh gia vọng tộc, đầy quyền lực ở Phillipines, có thể nói, em chồng Tăng Thanh Hà được ”ngậm thìa vàng” ngay từ khi còn nằm trong trứng. Tuy nhiên, Phillip Nguyễn không hề dựa dẫm toàn bộ vào điều kiện của gia đình, cũng như bố và anh trai Louis Nguyễn, mà anh tự gây dựng cho mình một sự nghiệp vững chãi. Ngoài công việc quản lý các thương hiệu thời trang đắt giá thuộc sở hữu của Tập đoàn họ Nguyễn, Phillip còn phát triển thêm một công ty chuyên về quảng cáo và tổ chức sự kiện của riêng mình.

Không chỉ có bối cảnh xuất thân hoàn hảo, tài giỏi mà Phillip Nguyễn còn đốn tim phái nữ bởi vẻ ngoài điển trai, lịch lãm và cực kì phong độ.

Nam doanh nhân Phillip Nguyễn

Cũng bởi sự nổi trội của bản thân nên chuyện tình cảm của anh cũng thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận. Cứ mỗi lần một ai đó dính nghi vấn hẹn hò cùng Phillip Nguyễn, thì cái tên đó sẽ trở nên nóng trên MXH.

Linh Rin

Chắc hẳn giới trẻ Hà Thành nói riêng và cộng đồng mạng nói chung đã không còn xa lạ gì với Linh Rin (sinh năm 1993) , một trong những mẫu ảnh hot nhất Hà Nội, từng góp mặt trong các cuộc thi như: HHT Icon 2007, Miss Cuxi 2010, Miss Teen 2010, Lambretta Face Contest 2011,… Nhưng tên tuổi của cô chỉ thực sự phổ biến sau thi tham gia cuộc thi The Look 2017.

Tin đồn hẹn hồ của Linh Rin và Phillip Nguyễn lộ ra khi mới đây, Linh Rin và chàng thiếu gia cùng tham gia đám cưới của một người thân trong gia đình họ Nguyễn. Trong ảnh cũng có sự xuất hiện của vợ chồng Tăng Thanh Hà, tuy nhiên sự chú ý của mọi người đều đổ dồn và cặp đôi trẻ ngồi sát nhau cực tình cảm phía đối diện.

Linh Rin và Phillip Nguyễn xuất hiện cùng nhau trong đám cưới của một người thân gia đình họ Nguyễn

cùng đăng story instagram về lễ cưới

Không chỉ dừng lại ở đó, em chồng Tăng Thanh Hà còn bị dân tình bắt được khi khoác vai người đẹp Hà Thành trong một bức hình chụp tập thể tại đám cưới.

Hơn thế nữa, cộng đồng mạng còn cho rằng, cả hai đã đi du lịch với nhau khi cùng đăng ảnh check - in tại một resort có nhiều điểm tương đồng, trong cùng một thời điểm.

Cả hai cùng up story instagram hình chụp tại resort trong kì nghỉ của mình. Quang cảnh hai nơi nghỉ mát có nhiều nét tương đồng.

DDù chưa ai trong số hai người lên tiếng, nhưng người ta vẫn hy vọng tin đồn này là sự thật, bởi Linh Rin là một cô gái vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang và sang chảnh, không hề thua kém Phillip Nguyễn chút nào.

Á hậu Tú Anh

Trước Linh Rin, Phillip Nguyễn cũng từng rộ tin đồn hẹn hò với Á hậu Việt Nam 2012 - Tú Anh. Người đẹp đã từng xuất hiện bên cạnh Phillip Nguyễn cùng gia đình của chàng doanh nhân trẻ tại một sự kiện diễn ra tại TP.HCM, thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Khoảnh khắc này đã khiến dân tình tin rằng hai người đang phát triển tình cảm trên mức bạn bè.

Vào giao thừa 2018, cả Tú Anh và Phillip đều đăng ảnh đón giao thừa với Tiên Nguyễn - em gái của Phillip. Nhưng đâu chỉ dừng lại ở đó, một lần nữa, cộng đồng mạng rộ lên nghi án cả hai đã hẹn hò tại nhà riêng khi đồng thời chia sẻ lên story instagram cá nhân bức hình đang xem bộ phim The Great Gatsby tại cùng một thời điểm. Nhưng ngay sau đó, Tú Anh đã xóa story đó đi, phải chăng nàng Á hậu đang có tật giật mình?

Tú Anh và Phillip rộ nghi án hẹn hò tại nhà riêng

Không dừng lại ở đó, cặp đôi tin đồn đã cùng xuất hiện trong rất nhiều các sự kiên, dùng đồ đôi và có những cử chỉ khá thân mật.

Cả hai cùng đeo đồng hồ đôi.

Cùng tham dự nhiều sự kiện

Sau đó, Á hậu Tú Anh cũng đã chính thức lên tiếng về tin đồn tình ái của mình: “Tôi nghĩ là trai chưa vợ, gái chưa chồng tìm hiểu nhau là chuyện bình thường. Chuyện này đâu có xấu”. Dù vậy, Á hậu Việt Nam 2012 khẳng định mình vẫn chưa có số điện thoại của em chồng Hà Tăng.

Á hậu Hoàng My

Là một người đàn ông khá kín tiếng, chưa một lần thừa nhận chuyện tình cảm. Tuy nhiên, Phillip đã từng ngầm thừa nhận mối tình với Á hậu Việt Nam 2010 - Hoàng My. Cả hai được cho là đã hẹn hò với nhau khoảng 2 năm trước khi “lộ diện” trong đêm nhạc H-Artistry tối 7/9/2012. Sau đó, Hoàng My và Phillip liên tục xuất hiện tình tứ bên nhau trong rất nhiều các sự kiện. Hầu như tất cả các sự kiện liên quan đến việc kinh doanh của nhà họ Nguyễn, Hoàng My đều góp mặt.

Người hâm mộ đã rất hy vọng vào một cái kết có hậu rằng thuyền tình của đôi trai tài gái sắc này sẽ cập bến an toàn. Tuy nhiên, hy vọng càng nhiều thì thất vọng sẽ càng lớn.

Được biết, trước khi yêu Phillip, bóng hồng đã có ý định đi du học và cô cũng đã chia sẻ với nam doanh nhân về điều này. Vậy nhưng, cả hai vẫn quyết định tiến đến với nhau dù đã phần nào đoán trước được kết cục cuả mối tình. Theo như kế hoạch mà cô đã đặt ra để phát triển sự nghiệp, cuối tháng 12/2012, Hoàng My quyết định đi du học về lĩnh vực điện ảnh. Tuy nhiên, thay vì khóa học ngắn hạn theo như dự kiến ban đầu thì vì một lý do nào đó, cô đã quyết định kéo dài thời gian học thành 1 năm. Sau khi trở về nước, dân tình không còn thấy cặp đôi xuất hiện cùng nhau trong bất kì sự kiện nào nữa và không lâu sau đó, cả hai xác nhận đường ai nấy đi.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất