Sao & Đời Sống

Nhóm phượt thủ toàn các bác gái trung niên chất lừ chạy xe cổ vòng quanh đất nước

Theo Helino
Chia sẻ

'Gừng càng già càng cay' chính là đây chứ đâu xa!

Phượt là một hình thức du lịch bụi cùng những chuyến đi, những cuộc hành trình đầy bụi bặm không có lịch trình không có kế hoạch cụ thể, cũng chẳng có bất kỳ dịch vụ rườm rà nào, chỉ là đi bằng sự tò mò, niềm đam mê khám phá và một chiếc xe máy thêm vài thứ đồ linh tinh là có thể ”lên đường”.

Hình thức du lịch này thường được các bạn trẻ ưa chuộng vì năng động và ít tốn kém. Thế nhưng, cũng có một số ”phượt thủ” lớn tuổi nhưng niềm đam mê vẫn còn đang cháy bỏng. Họ vẫn mang trong mình sự khao khát vượt qua thử thách để chinh phục và khám phá.

Mới đây, một tài khoản có nickname Phụng Madonna đã đăng lên một group mạng xã hội dành riêng cho những bạn đam mê phượt nhiều bức ảnh ghi lại những chuyến du lịch của mình khiến các bạn trẻ không khỏi thán phục.

Sau khi đăng lên mạng xã hội, những bức ảnh này đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng Facebook nhất là cộng đồng phượt. Đa phần sau khi xem xong mọi người đều tỏ ra thích thú và tỏ ra thán phục những phượt thủ này vì họ đã vượt qua tất cả những trở ngại về tuổi tác để có thể hoàn thành được ước mơ du lịch chân chính của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất