Sao & Đời Sống

Nhìn cộng đồng mạng rộn ràng lên kế hoạch vi vu là biết Tết này vui lắm rồi!

T.H
Chia sẻ

Hai tuần nữa là Tết, trong nhà ngoài ngõ, đến cả cộng đồng mạng cũng rộn ràng kế hoạch đón năm mới. Nhìn người người nhà nhà sẵn sàng cho chuyến du lịch đầu năm cùng gia đình là đủ để cảm nhận không khí Tết vui lắm rồi!.

Mỗi năm cứ sau Tết Dương lịch là không khí đón Tết lại rục rịch khởi động. Năm nay Tết sớm nên chỉ mới giữa tháng một thôi mà không khí xuân háo hức đã lan khắp từng con ngõ nhỏ, đến cả trên mạng xã hội mọi người cũng “rần rần” kế hoạch đón năm mới.

Nhưng Tết năm nay đặc biệt lắm nhé. Không khí đón Tết không chỉ là tâm trạng bồi hồi về quê, tranh thủ sắm sửa, mà còn có một xu hướng mới đang rất được ủng hộ. Đó chính là những lời mời gọi, rủ rê cả gia đình cùng vi vu đầu năm, cho một trải nghiệm Tết thật khác, thay vì chỉ ở mãi trong nhà suốt kì nghỉ dài.

Cô nàng beauty blogger An Phương (Letsplaymakeup) đã chứng tỏ sự hào hứng đón Tết của mình bằng một danh sách dài, và trong đó tất nhiên không thiếu chuyến du lịch cùng gia đình.

Còn với travel blogger Quỷ Cốc Tử, sau một năm đi khắp thế giới vì công việc thì Tết là thời gian anh dành để đi cùng gia đình nhỏ, ghi lại những kỉ niệm đặc biệt hơn hẳn.

MC Diệp Chi dù có bận rộn thì cũng tranh thủ đặt nhanh một chuyến du lịch Tết cùng hội bạn, để tạo động lực cho năm mới làm việc chăm chỉ hơn.

Gia đình nhỏ của MC Minh Trang cùng ba nàng công chúa nhỏ thì không chỉ thích “ăn Tết” mà còn phải “chơi Tết”, cùng nhau sạc đầy năng lượng yêu thương cho năm mới.

Hay như anh chàng Sơn Đoàn - nổi tiếng với những bức ảnh du lịch đẹp ngẩn ngơ của Những
Điều Dễ Thương - thì Tết chẳng cần nhiều, đi đâu cũng được miễn là đi cùng nhau.

Nạp năng lượng năm mới với một mùa Tết vui cùng Traveloka

Để đáp lại những lời rủ rê du lịch đầy hào hứng này, Traveloka đã mang đến chương trình “Cùng Traveloka vui Tết đầy quà”. Tất cả các sản phẩm từ khách sạn, vé máy bay đến vé tham quan và hoạt động đều ngập tràn ưu đãi, hứa hẹn một mùa vi vu Tết rộn ràng hơn bao giờ hết.

Traveloka còn tung ra thử thách chơi game “Hứng quà vui Tết”. Với mỗi lượt đặt khách sạn và vé máy bay có thời gian đặt chỗ từ 26/12/2018 - 25/01/2019, khách hàng để có thể thử tài “hứng” hàng ngàn quà Tết từ Traveloka và các đối tác như The Body Shop, Biti's Hunter, Sony, Canon… với tổng giá trị lên đến 600.000.000 VND.

Tết này vui rộn ràng cùng ngàn ưu đãi từ Traveloka bạn nhé!

Chưa dừng lại ở đó, riêng tại Hà Nội và TP. HCM, Traveloka còn tổ chức các Trạm Khởi Hành Tết tại các tòa nhà văn phòng và trung tâm thương mại với nhiều hoạt động thú vị. Chẳng cần đến Tết mà đã tha hồ nhận quà độc hay lì xì “rủng rỉnh” từ Traveloka rồi đó nhé!

Tết Kỷ Hợi chỉ còn đếm ngược hai tuần mà thôi, lên kế hoạch cho một mùa Tết vừa vui vừa ý nghĩa với chuyến vi vu cùng gia đình bạn nhé!

“Cùng Traveloka, vui Tết đầy quà” là chương trình ưu đãi được Traveloka - ứng dụng du lịch hàng đầu Đông Nam Á - khởi động từ ngày 03/01 đến hết 25/01/2019 với ưu đãi lớn cho tất cả các sản phẩm khách sạn, vé máy bay, vé tham quan và hoạt động. Bắt ngay ưu đãi Tết Traveloka tại đây.

Riêng tại TP. HCM, Hà Nội còn có các Trạm Khởi Hành Tết Traveloka tại các toà nhà văn phòng và trung tâm thương mại. Kéo dài từ 07/01 - 26/01/2019, khách hàng có cơ hội nhận những món quà độc đáo, voucher lì xì Traveloka và quà Tết may mắn mỗi tuần. Thông tin chi tiết tham khảo tại Fanpage TravelokaVN.

Rộn ràng hơn, với các giao dịch khách sạn và vé máy bay có thời gian đặt chỗ từ 26/12/2018 - 25/01/2019, khách hàng có cơ hội chơi game, hứng trọn ngàn phần quà ưu đãi hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 600.000.000 VND. Thử tài Hứng quà vui Tết cùng Traveloka bạn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất