Sao & Đời Sống

Nhật Linh lần đầu tiết lộ 'tật xấu' của chồng, Văn Đức liền có hành động gây chú ý

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi kết hôn, cặp đôi Văn Đức - Nhật Linh vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng bởi cuộc sống hôn nhân đầy ngọt ngào.

Sau khi về chung một nhà bằng đám cưới ấm cúng ngày 30/1, cặp đôi Văn Đức - Nhật Linh đã sớm thông báo có tin vui. Trên mạng xã hội, cả hai vẫn thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Cặp đôi vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng bởi cuộc sống hôn nhân đầy ngọt ngào.

Nhật Linh nhận được nhiều lời khen khi mang thai vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Mới đây, bà xã Phan Văn Đức tiếp tục nhận được nhiều chú ý khi tiết lộ “tật xấu” của chồng trên Instagram. Cụ thể, trước câu hỏi từ một fan: “Em thấy nhiều ông bố có con xong kiểu trẻ con hơn ý, chị thấy anh Đức có vậy không ạ?, thì Nhật Linh đã hào hứng trả lời: “Anh Đức bị hội chứng cuồng vợ con (mà không chỉ mỗi con đâu, cháu chắt gì trong nhà anh cũng hay thương lắm, mê trẻ con).

Đi mua đồ cho con về cũng đưa ra ướm thử, “chồng mặc đẹp không vợ”. Mua quần bầu cho vợ cũng dăng ra mặc thử. Thi thoảng làm trò lấy váy bầu vợ mặc, nhưng khôn lắm, thu hết điện thoại không lỡ bị vợ dìm mới dám mặc. Ti tỉ thứ luôn”.

Ở một diễn biến khác, Văn Đức cũng nhận được nhiều quan tâm khi bất ngờ chia sẻ ảnh cùng caption “người yêu mới của Cọt” trên story Facebook. Thực ra đây chính là ảnh siêu âm của con gái Dâu Tây ở tháng thứ 7. Dù chỉ là hành động nhỏ nhưng cũng đủ thấy cặp đôi đang trải qua những ngày tháng vui vẻ, ngọt ngào.

Trong thời gian mang thai, Nhật Linh khiến hội chị em xuýt xoa khi luôn khoe được ông xã yêu thương, lo lắng hết mực. Chàng tiền vệ luôn tỉ mỉ chăm sóc vợ bầu như mát xa chân hay tìm mua những món vợ thèm ăn…

Chỉ là những mẩu chuyện gia đình nhỏ nhưng nhìn những hành động này cũng đủ thấy 2 vợ chồng cầu thủ xứ Nghệ đang trải qua những ngày tháng ngọt ngào thế nào.

Chàng cầu thủ đã chuẩn bị đồ cho em bé từ sớm.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất