Sao & Đời Sống

Người yêu mới Rocker Nguyễn khiến dân tình xuýt xoa vì nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái gợi cảm

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp chuẩn Hàn Quốc, người yêu mới Rocker Nguyễn còn khiến dân mạng xuýt xoa bởi thần thái vô cùng gợi cảm và quyến rũ.

Mới đây, Rocker Nguyễn đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chia sẻ hai hình ảnh tình tứ bên bạn gái mới. Hình ảnh đầu tiên được chụp từ sau lưng khi cặp đôi cùng làm những công việc nhà. Tiếp theo, nam ca sĩ chia sẻ ảnh khoác vai và hôn say đắm người yêu. Kèm theo 2 tấm hình, Rocker Nguyễn để dòng trạng thái đơn giản: “Be mine, be yours” và “My forever ride or die”.

Hình ảnh tình tứ bên bạn gái mới của Rocker Nguyễn

Ngay sau đó, danh tính người yêu mới của Rocker Nguyễn đã nhanh chóng được tìm ra. Cô nàng này có tên là Hải Hà, hiện đang sinh sống tại Australia.

Qua từng bức hình, dễ dàng nhận thấy Hải Hà có nhan sắc vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Nhiều người còn lầm tưởng rằng cô nàng là gái Hàn Quốc với gương mặt thon gọn và thần thái “ngút ngàn”.

Hải Hà sở hữ vóc dáng nhỏ nhắn cùng mái tóc suôn mượt

Chỉ diện những bộ cánh đơn giản nhưng cô nàng vẫn vô cùng quyến rũ

Nhiều người còn lầm tưởng rằng bạn gái Rocker Nguyễn là người Hàn Quốc

Được biết, hai người quen nhau ở Australia

Mặt mộc thôi cũng thấy rất cuốn hút và xinh đẹp

Rocker Nguyễn từng là gương mặt được kỳ vọng với giọng hát ổn, ngoại hình điển trai. Trong khoảng một năm trở lại đây, Rocker Nguyễn tuyên bố rời xa showbiz, quay lại Australia để học tập và kinh doanh.

Trước khi công khai bạn gái mới, nam ca sĩ liên tục vướng tin đồn hẹn hò Hoàng Thùy. Thông tin này dấy lên từ hồi tháng 4 sau khi hình ảnh 2 người đi cùng nhau ở Australia được chia sẻ trên mạng. Trong khi Hoàng Thùy im lặng thì Rocker Nguyễn lên tiếng phủ nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất