Sao & Đời Sống

Nhan sắc xinh đẹp của hotgirl Salim - người tình tin đồn của Bảo Hân 'Về nhà đi con'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Salim là một trong bộ tứ hotgirl Hà thành nổi tiếng vì sở hữu nhan sắc 'vạn người mê'.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Hân đã đăng tải những hình ảnh thân thiết bên cạnh một cô gái giấu mặt. Độ tình cảm của cả hai khiến nhiều dân mạng bất ngờ, do vậy không ít người muốn biết danh tính của cô nàng kia.

Nhanh chóng, cư dân mạng cho rằng người giấu mặt trong những bức hình trên chính là Salim. Bởi lẽ, dù không rõ mặt nhưng cô gái trên có khá nhiều đặc điểm giống với hotgirl này. Thêm vào đó, thời gian gần đây, Bảo Hân thường xuyên chia sẻ những bức ảnh chụp chung với hotgirl Hà thành.

Salim (tên thật là Hoàng Kim Ngân) không phải là gương mặt quá xa lạ với nhiều người. Cô chính là một trong bộ tứ hotgirl Hà thành nổi tiếng gồm Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn - Salim - Sun HT.

Không sở hữu gương mặt V-line như xu hướng hiện nay, thế nhưng chính khuôn mặt bầu bĩnh cùng chiếc cằm chẻ, nụ cười đẹp, đôi mắt to tròn của Salim lại thu hút hơn bao giờ hết. “Nét nào ra nét nấy” là điều mà mọi người thường nói về cô.  Khi trào lưu khoe ảnh thời bé được hưởng ứng, Salim cũng làm dân tình hết lời khen ngợi bởi đôi mắt to tròn, khuôn miệng chúm chím, tươi tắn từ ngay từ khi còn nhỏ.

Bên cạnh gương mặt đúng xinh đẹp, Salim còn có vóc dáng thon thả. Dù không sở hữu chiều cao quá nổi bật nhưng cô luôn nàng luôn gây ấn tượng mỗi khi diện bikini bởi ba vòng cân đối.

Bên cạnh làm mẫu ảnh, mỹ nhân sinh năm 1992 còn nhiều lần thử sức ở lĩnh vực diễn xuất. Cô bắt đầu được chú ý khi vào vai Hoài An trong bộ phim Cầu vồng tình yêu (2011). Sau đó, cô tiếp tục xuất hiện ở một vai phụ trong Ma làng 2. Gần nhất, hotgirl 9X xuất hiện trong dự án web drama 21 ngày yêu em.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất