Sao & Đời Sống

Tia ngay danh tính và nhan sắc xinh đẹp của của nữ chính MV 16+ Nếu ngày ấy (Soobin Hoàng Sơn)

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Xuất hiện trong MV “Nếu ngày ấy” của Soobin Hoàng Sơn, Lương Quỳnh gây chú ý không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn ở khả năng diễn xuất của mình.

Sau một thời gian im ắng, Soobin Hoàng Sơn vừa trở lại đường đua âm nhạc với MV được gắn mác 16+ Nếu ngày ấy. Đây được xem là sản phẩm ”comeback” nên rất được khán giả mong đợi. Và không để mọi người thất vọng, MV này đã nhận về nhiều lời khen cho giai điệu, lời bài hát và đặc biệt là nội dung của MV.

Với thông điệp chống bạo hành, MV đã ghi lại một chuyện tình buồn của cặp đôi trẻ. Nàng và chàng là thanh mai trúc mã, nhưng nàng đã lấy một người đàn ông giàu có làm chồng, để rồi rơi vào cuộc hôn nhân tràn ngập bạo lực và những tổn thương. Mặc dù MV có cái kết rất buồn, nhưng khán giả vẫn không quên ”tia” nhan sắc và danh tính của cô gái đã đóng quá đạt vai nữ chính yếu đuối, bất hạnh trong hôn nhân.

Đó là hotgirl Lương Quỳnh, sinh năm 1995, là một người mẫu có tiếng gốc Hà Thành. Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào vô cùng thu hút với những đường nét tinh tế trên gương mặt cộng với mái tóc dài đen mượt nữ tính. Nhiều người nhận thấy Quỳnh Lương có nét giống với Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng ấn tượng và phong cách thời trang của mình, Quỳnh Lương ngày càng được xuất hiện nhiều trong các bộ ảnh thời trang, TVC quảng cáo…

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, diễn xuất của Quỳnh Lươngcũng được đánh giá khá cao. Trước “Nếu này ấy”, lần đầu tiên Quỳnh Lương tham gia diễn xuất phải kể đến vai “Thiên nga đen” trong MV Màu nước mắt Nguyễn Trần Trung Quân. Tuy vai diễn nặng về nội tâm, có diễn biến tâm lý phức tạp và cả cảnh nóng trong MV là một thử thách không nhỏ với Quỳnh Lương nhưng cô nàng đã hoàn thành xuất sắc.

Gương mặt của Quỳnh Lương phù hợp với nhiều lối trang điểm khác nhau, vừa nhẹ nhàng trong sáng, vừa có thể quyến rũ, phóng thoáng. Ngoài gương mặt đẹp và ăn hình, Quỳnh Lương còn sở hữu một vóc dáng rất đáng ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất