Sao & Đời Sống

Vợ Shark Hưng khiến dân tình 'sửng sốt' với nhan sắc 'giống như tạc' Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Cư dân mạng bất ngờ với diện mạo 'giống như tạc' của Nguyễn Thu Trang – bà xã Shark Hưng và 'thần tiên tỷ tỷ' Đặng Thu Thảo.

Trong chương trình Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ, một trong những “cá mập” được yêu mến nhất phải kể đến Shark Hưng - doanh nhân Phạm Thanh Hưng. Ngoài kiến thức sâu rộng, cách nói chuyện cuốn hút, shark Hưng còn được giới trẻ ngưỡng mộ vì cuộc hôn nhân đẹp như mơ với nàng Á hậu xinh đẹp Nguyễn Thu Trang.

Dù kém chồng tới 16 tuổi nhưng cả hai được đánh giá là vô cùng “xứng đôi vừa lứa”.

Sau khi kết hôn, vợ Shark Hưng được nhận xét là ngày càng xinh đẹp, trẻ trung hơn xưa. Nếu như lúc trước, Thu Trang ghi điểm với vẻ ngoài thướt tha, dịu dàng thì nay cô lại gây ấn tượng với nét sắc sảo, đằm thắm của một người phụ nữ thành đạt.

Trong bức hình mới nhất, Thu Trang đã khoe nhan sắc mặn mà trong bộ đầm màu trắng tinh khôi. Ở khoảnh khắc ấy, nhiều người phải giật mình vì cứ nghĩ đó là Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Đều là những mĩ nhân Việt, không thể phủ nhận đây là ca khó khi phải đem nhan sắc “thần tiên tỷ tỷ” và bà xã Shark Hưng lên “bàn cân” xem người nào chiếm ưu thế.

Bà xã Shark Hưng

Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Cả hai đều sở hữu sóng mũi cao, đôi mắt to và nụ cười rạng rỡ.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng chuẩn hoa hậu mà trình độ học vấn của Thu Trang cũng khiến mọi người phải trầm trồ, thán phục. Bản thân cô có thể nói thành thạo 6 thứ tiếng: Việt Nam, Séc, Anh, Đức, Nga và Latin, tốt nghiệp 2 trường Đại học về Y khoa và Ngoại giao.

Sau khi đoạt giải Á hậu 1 tại Séc, Thu Trang cầm thẳng trong tay tấm vé của vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu Thế giời Người Việt năm 2010 và để lại không ít ấn tượng tốt đẹp trong mắt công chúng.

Hơn 1 năm xây dựng hạnh phúc, cặp đôi Shark Hưng và Thu Trang đang sở hữu cuộc sống đầy viên mãn. Dù bận rộn công việc cá nhân, nhưng cả hai thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch nghỉ dưỡng đắt đỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất