Sao & Đời Sống

Phẫu thuật thẩm mỹ hơn 60 lần trong 3 năm, thiếu nữ biến dạng gương mặt nhưng không hối hận

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Dù nhận phải loạt nhận xét tiêu cực về nhan sắc hiện tại, tuy nhiên, Nana cho biết cô chưa bao giờ hối hận vì quyết định của mình.

Nana hay còn có tên gọi khác là Litle Z từng khiến cư dân mạng Trung Quốc ngạc nhiên khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ từ lúc 13 tuổi.

Đến nay, sau hơn 3 năm kể từ ngày gây bão mạng xã hội, một lần nữa, Nana lại làm nhiều người bất ngờ vì khuôn mặt kì dị của mình. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Nana giống “người ngoài hành tinh” vì đôi mắt to quá khổ, cằm nhọn hoắt, gương mặt thiếu cân xứng và đơ của cô.

Theo ETtoday, tính đến hiện tại, Nana đã trải qua 6 lần phẫu thuật mắt 2 mí, 5 lần chỉnh hốc mắt, 4 lần làm mũi, 2 lần tiêm chất làm đầy, một lần mài xương toàn bộ gương mặt, 2 lần hút mỡ mặt, làm cằm một lần, hai lần hút mỡ bụng và đùi, thêm 4 lần làm phẫu thuật môi,… Tổng cộng, cô đã có hơn 60 lần dao kéo trong suốt 3 năm.

Nguyên nhân khiến Nana phải tìm đến thẩm mỹ khi mới13 tuổi là vì cô thường xuyên bị bạn bè trêu chọc, chê bai nhan sắc. Tự ti với đôi mắt một mí, khung xương hàm thô, Nana đã quyết tâm thay đổi diện mạo của mình. Tính riêng chi phí mài xương và cắt mí mắt, Nana đã tốn đến 300.000 nhân dân tệ. Cô cho biết, gần nửa triệu đô chi cho việc “dao kéo” là do người bà của mình cho.

Dù nhận phải loạt nhận xét tiêu cực về nhan sắc hiện tại, tuy nhiên, Nana cho biết cô chưa bao giờ hối hận vì quyết định của mình vì đó là quyền và lựa chọn cá nhân, miễn cô không làm ảnh hưởng tới ai.

Hiện tại, trang cá nhân của Nana có tới 223.000 lượt người theo dõi. Tại đây, cô thường xuyên cập nhật quá trình dao kéo của mình. Bên cạnh đó, cô nàng cũng có cuộc sống khá sang chảnh khi đăng tải những bức ảnh check-in nơi sang trọng và mua sắm đồ hiệu đắt tiền.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất