Sao & Đời Sống

Nhan sắc nuột nà của hot girl đệ nhất Lào về Việt Nam ăn Tết đang gây xôn xao cộng đồng mạng

Vũ Hà
Chia sẻ

Không phải gương mặt xa lạ, cô nàng hot girl bậc nhất nước Lào mang 100% dòng máu Việt Nam khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vừa xinh đẹp, tài năng lại giàu có.

Mới đây, cộng đồng mạng phát sốt trước vẻ đẹp của một hot girl check in ăn Tết tại Hà Nội Việt Nam. Cô sở hữu đôi mắt to, mũi cao, gương mặt thanh thoát cùng body chuẩn.

Hot girl Lào gốc Việt Chichi về quê ăn Tết khiến dân mạng chao đảo vì quá xinh đẹp

Dân mạng nhanh chóng phát hiện, cô gái này không phải ai lạ mặt mà chính là hot girl đệ nhất nước Lào - Phoiphailin Sivilay, sinh ra và lớn lên ở Lào nhưng bố mẹ đều là người Việt Nam. Tên tiếng Việt của Phoiphailin Sivilay là Nguyễn Mai Chi, cô thường được gọi với nickname Chichi.

Gia đình của Phoiphailin Sivilay

Được biết, trong dịp Tết nguyên đán vừa qua, cô đã cùng gia đình về đón Tết tại Việt Nam. Cô khoe ảnh chụp cùng bà ngoại, mẹ và gia đình lên trang cá nhân. Đồng thời, như bao cô con gái lớn khác, Phoiphailin Sivilay dành thời gian dọn dẹp nhà cửa, sắm sửa Tết.

Cô chụp ảnh cùng bà ngoại

Cùng mẹ đi ăn quán ngon vỉa hè

Phoiphailin Sivilay check in tại Hà Nội

Với vẻ đẹp lai nổi bật, Phoiphailin Sivilay sớm nổi tiếng lên thành hot girl số 1 ở Lào, đồng thời thu hút lượng fan hâm mộ tại Thái Lan và Việt Nam.

Phoiphailin Sivilay có vẻ đẹp sang chảnh

Không chỉ vẻ bề ngoài, Phoiphailin Sivilay khiến người hâm mộ tự hào khi cô học giỏi, đạt được nhiều thành tích đáng nể.

9X tài năng khi sử dụng thành thạo 4 thứ tiếng

9X từng học tại trường quốc tế Groly của Lào, sau đó sang Anh du học. Hiện tại, cô đã tốt nghiệp ngành Kinh tế thiết kế thời trang của trường Đại học Regent's University London, Anh. Phoiphailin có khả năng sử dụng thành thạo 4 ngoại ngữ: Lào, Thái, Anh và Việt Nam.

Thân hình chuẩn không cần chỉnh của hot girl Lào

Cô nàng hot girl thường chia sẻ cuộc sống sang chảnh lên trang cá nhân. Cô có sở thích đi du lịch và chăm sưu tập đồ hàng hiệu.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất