Sao & Đời Sống

Nhan sắc xinh đẹp của nữ sinh Thanh Hóa có điểm khối A cao thứ hai cả nước

Diệu Thùy
Chia sẻ

Không chỉ học giỏi với thành tích có tổng điểm khối A đạt 28.80, đứng thứ hai tỉnh Thanh Hoá, đồng thời thứ hai cả nước, nữ sinh Nguyễn Thị Ngọc Mai còn sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu.

Vào ngày 14/7 vừa qua, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chính thức công bố điểm thi THPT Quốc gia 2019. Qua đó Thanh Hóa là địa phương có thí sinh khối A đạt từ 28 điểm trở lên cao nhất cả nước.

Một trong những gương mặt nổi bật nhất là Nguyễn Thị Ngọc Mai - học sinh trường THPT Triệu Sơn II (Thanh Hoá). Ngọc Mai đã đạt được kết quả từng môn như sau: Toán đạt 9,8; Lý đạt 9,5; Hóa học đạt 9,5; Tiếng Anh đạt 9; Ngữ văn và Sinh học đều được 7.

Nguyễn Thị Ngọc Mai - học sinh trường THPT Triệu Sơn II (Thanh Hoá).

Với tổng điểm ba môn khối A lên đến 28,80, Ngọc Mai đã xuất sắc xếp thứ hai trong số 11 thí sinh của tỉnh Thanh Hóa, đồng thời xếp thứ hai cả nước trong số các thí sinh có tổng điểm cao nhất khối A.

Được biết, ba năm cấp ba, Ngọc Mai đều đạt học sinh giỏi, trong đó hai năm lớp 11, lớp 12 có điểm tổng kết năm đạt trên 9 phẩy, thuộc top đầu của Trường THPT Triệu Sơn II. Ngoài ra, nữ sinh 2002 còn trong đội tuyển toán của nhà trường và từng đạt giải Nhất cuộc thi Học sinh giỏi cấp tỉnh dành cho khối 11.

Ngọc Mai đã xuất sắc xếp thứ hai trong số 11 thí sinh của tỉnh Thanh Hóa, đồng thời xếp thứ hai cả nước trong số các thí sinh có tổng điểm cao nhất.

Không chỉ học giỏi, Ngọc Mai còn sở hữu gương mặt vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Những hình ảnh của nữ sinh nhanh chóng được chia sẻ trên nhiều diễn đàn trên mạng xã hội. Cư dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho nữ sinh Thanh Hóa về cả tài và sắc: ” Đã học giỏi lại còn xinh xắn!”, “con gái nhà người ta đây rồi”, “Cậu ơi cho tớ xin ít thông minh, người đâu mà giỏi thế lại còn xinh”,…

Cùng ngắm một số hình ảnh của Á khoa khối A Nguyễn Thị Ngọc Mai nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất