Sao & Đời Sống

Dù đã '1 nách 2 con' nhưng lứa hot girl đời đầu này vẫn giữ vững đẳng cấp nhan sắc

Tường Vy
Chia sẻ

Sau bao nhiêu năm, người ta vẫn phải xuýt xoa vì loạt hot girl đời đầu ngày càng trẻ đẹp, kể cả khi đã lên chức mẹ bỉm sữa lần 2.

Không thể phủ nhận rằng hiện tại, có rất nhiều thế hệ hotgirl được biết đến với độ nổi tiếng và phủ sóng rầm rộ. Thế nhưng, như đúng câu nói mà chúng ta hay nói ”Đẳng cấp là nhất thời, phong độ là mãi mãi” - có một lứa hotgirl đời đầu vẫn xinh đẹp, chất chơi như thế dù đã ”1 nách 2 con”, gia đình đuề huề. Sự nghiệp làm mẹ dường như cũng không thể nào ngăn cản những hotgirl này chinh phục trái tim người hâm mộ.

Cũng chính họ đã chứng minh cho phái nữ thấy rằng: ”Việc lập gia đình và có con không phải là trở ngại trên con đường gìn giữ sắc vóc”. Sau bao nhiêu năm, người ta vẫn phải xuýt xoa vì loạt hot girl đời đầu ngày càng trẻ đẹp, kể cả khi đã lên chức mẹ bỉm sữa lần 2.

Mi Vân

Nhắc đến dàn hot girl đời đầu lứa cuối 8X - đầu 9X, Mi Vân chính là cái tên nổi tiếng nhất. Nàng hot girl sinh năm 1988 này từng một thời là thần tượng của không biết bao nhiêu bạn trẻ với gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn và nụ cười tỏa nắng. Khi đang nổi tiếng, Mi Vân bất ngờ lấy chồng và sinh con gái là công chúa Bào Ngư.

Cuộc sống hôn nhân của Mi Vân không bằng phẳng, cô ly hôn sau vài năm chung sống và sau đó trở thành một bà mẹ đơn thân hạnh phúc. Nàng hot girl năm xưa nay đã trở thành hot mom nhưng vẫn thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.

Hiện tại, Mi Vân đã ở tuổi 30. Sau một “lần đò”, cô có trong tay cuộc sống đầy viên mãn sau khi kết hôn cùng bạn trai quen 4 năm, công việc kinh doanh thuận lợi cùng nhan sắc không ngừng thăng hạng. Danh xưng “người đẹp không tuổi” được nàng hot girl duy trì qua năm tháng, kể cả khi đã lên chức mẹ bỉm sửa lần hai.

Không chỉ có vậy, những người theo dõi bà mẹ đơn thân này còn nhiều lần không khỏi choáng ngợp với thân hình thon gọn dù đã trả qua sinh nở. Nhìn body này, quả thật đến nhiều cô gái chưa chồng còn phải tỏ ra ganh tị chứ đừng nói những bà mẹ bỉm sữa lúc nào cũng thấy tự ti về thân hình của mình.

Tâm Tít

Tâm Tít tên thật Phạm Thanh Tâm (sinh năm 1989), là một trong những hot girl đời đầu của Hà thành. Sở hữu gương mặt thanh tú cùng đường nét hài hòa, Tâm Tít luôn đón nhận được tình cảm yêu mến từ người hâm mộ. Cuối năm 2014, Tâm Tít khiến fan bất ngờ khi quyết định “theo chồng bỏ cuộc chơi”.

Sau khi lấy chồng, cô đẻ tù tì 2 cậu con trai, và dường như sự kiện này chỉ làm cô ngày một đẹp hơn. Cô cũng thay đổi phong cách, từ một hotgirl ngọt ngào chuyển thành một ”lady” sang chảnh, kiêu kỳ. “Đẹp không tì vết” quả nhiên là nhận xét không hề quá lời dành cho cô hot girl đời đầu đình đám này.

Huyền Baby

Huyền Baby là 1 trong số những hot girl đình đám nhất của thế hệ 8X. Cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu và trẻ trung hơn rất nhiều so với độ tuổi thực. Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989, đang là mẹ của 2 đứa con đáng yêu, kháu khỉnh.

Từ khi lấy chồng và dừng các hoạt động nghệ thuật, hot girl ít chia sẻ về cuộc sống riêng của cô trên truyền thông. Tuy nhiên, thông qua trang Facebook cá nhân, mọi người vẫn có thể thấy Huyền Baby đang sống rất hạnh phúc cùng chồng và 2 đứa con gồm 1 trai, 1 gái.

Không chỉ viên mãn trong tình yêu, mà Huyền Baby còn có một sự nghiệp kinh doanh thành công. Cô cũng được phái đẹp ngưỡng mộ hết nấc vì luôn được chồng chiều chuộng, yêu thương hết mực.

Trang Pilla

Trang Pilla tên thật là Đỗ Thị Thùy Trang, sinh năm 1994 và lớn lên trong một gia đình giàu có và có truyền thống kinh doanh ở TP HCM. Ngoài việc sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Trang Pilla còn có vóc dáng gợi cảm, quyến rũ và từng làm người mẫu ảnh cho các tạp chí, kênh truyền hình tuổi teen trong nước.

Sau một vài thành tích trên các đấu trường nhan sắc như Ngôi sao tài năng trong cuộc thi Ngôi sao thời trang (2013) và Á khôi 3 của cuộc thi Duyên dáng doanh nhân (2016), Trang Pilla khiến công chúng bất ngờ khi tuyên bố lên xe hoa vào ngày 15/8/2017 cùng anh trai của Bảo Thy sau khi chấm dứt cuộc tình tốn nhiều giấy mực với chàng rapper Karik.

Đầu năm 2018, Trang Pilla chào đón con gái đầu lòng ra đời và bắt đầu vai trò hoàn toàn mới, đó là làm mẹ. Tin vui nối tiếp, vào đầu tháng 5 vừa qua, cô tiếp tục đón thêm cậu con trai thứ hai, chính thức 'đủ nếp đủ tẻ” vào gia đình gia thế của mình.

Trong thời gian mang thai, Trang Pilla vẫn nhanh nhẹn, năng động và có thể dành thời gian điều hành kinh doanh mỹ phẩm. Quả nhiên, cô nàng xứng danh là mẹ bầu xinh đẹp bậc nhất showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Tường Vy

Thiết kế

Lê Lâm

Tin mới nhất