Sao & Đời Sống

Nhan sắc bà xã trẻ đẹp kém 25 tuổi của NSƯT Phú Đôn - người đàn ông chuyên đóng vai nông dân khắc khổ

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Không chỉ được khán giả yêu mến qua từng vai diễn, NSƯT Phú Đôn còn được công chúng ngưỡng mộ bởi tình yêu đẹp với bà xã kém 25 tuổi.

NSƯT Phú Đôn là một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua các vai diễn nông dân, trưởng thôn… Gia tài của Phú Đôn là hàng trăm vở diễn, những bộ phim được đông đảo mọi người yêu thích như: Bão làng, Hoa hồng trên ngực trái,…

Là một nghệ sĩ có tiếng và sở hữu nhiều vai diễn ấn tượng, song, Phú Đôn lại lập gia đình khá muộn. Đến tận năm 45 tuổi, anh mới kết hôn với người vợ tên Hồng Vân, kém anh 25 tuổi. Được biết, vợ NSƯT Phú Đôn không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Khi kết hôn, vợ Phú Đôn chỉ mới 20, trong khi anh lại chạm ngưỡng 45, điều này khiến nhiều người bàn tán xôn xao. Tuy nhiên, giữa hai vợ chồng dường như không có khoảng cách. Phú Đôn có hai người con, một trai một gái. Con trai đầu lòng của anh nay đã 14 tuổi. Nam nghệ sĩ lên chức bố lần 2 khi bước vào tuổi 55.

Nhan sắc ở tuổi 35 của bà xã Phú Đôn

Ở tuổi 34, bà xã Phú Đôn sở hữu nhan sắc mặn mà, cô luôn hết lòng chăm sóc chồng và vun vén cho gia đình nhỏ của mình. Trước những lời bàn tán ra vào về tuổi tác, nghệ sĩ Phú Đôn chia sẻ: “Hồng Vân cũng như bao người vợ khác nhưng điều quan trọng nhất là nhiều năm gắn bó với nhau nếu cả hai không yêu thương nhau và không hết mình vì gia đình thì khó mà tồn tại”.

Vợ và các con của nghệ sĩ Phú Đôn

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất