Sao & Đời Sống

Nhân ngày Gia đình Việt Nam, 'Về Nhà Đi Con' tung clip 4 bố con ông Sơn ‘ăn nhậu’ vui vẻ cùng nhau

Linh Chi
Chia sẻ

Nhân ngày Gia đình Việt Nam (28/6), "Về Nhà Đi Con" tung clip ông Sơn cùng 3 cô con gái quây quần bên mâm cơm gia đình và cười đùa vui vẻ, hạnh phúc.

Những sóng gió vẫn tiếp tục xảy đến với gia đình ông Sơn (NSƯT Trung Anh) trong những tập gần đây mang lại nốt trầm lặng đượm buồn khiến khán giả đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, đặt những biến cố sang một bên, ekip Về Nhà Đi Con mới đây đã chia sẻ gửi tặng khán giả một trích đoạn vô cùng ấm áp của gia đình ông Sơn nhân ngày Gia đình Việt Nam (28/6).

Clip: Nhân ngày Gia đình Việt Nam (28/6), “Về Nhà Đi Con” tung clip ông Sơn cùng 3 cô con gái quây quần bên mâm cơm gia đình vô cùng ấm áp

oạn clip ghi lại cảnh ông Sơn cùng 3 con gái Huệ - Thư - Dương ngồi quây quần bên mâm cơm gia đình và cười nói vui vẻ, hạnh phúc, để thấy sau tất cả những giông tố ngoài kia, gia đình luôn là điểm tựa vững chắc để trở về.

Ông Sơn cùng 3 con gái quây quần bên mâm cơm gia đình

Dù đang có bầu nhưng Thư vẫn rất sôi nổi, hăng hái đòi uống rượu cùng bố và hai chị em, tạm quên đi buồn tủi về cuộc hôn nhân đang gặp nhiều ấm ức với Vũ.

Cả 4 bố con cùng nâng ly, hô khẩu hiệu về một gia đình vui vẻ, hạnh phúc

Đến đoạn này, cả 4 bố con khiến khán giả bật cười khi cùng hô khẩu hiệu về một gia đình hạnh phúc. Thư mở màn: “Cả nhà mình là một gia đình!”, Huệ tiếp lời: “Một gia đình là chơi hết mình!”. “Chơi hết mình là chơi nhiệt tình” - nàng út Ánh Dương cũng không kém cạnh. Thư tiếp lời Dương: “Không nhiệt tình là chơi một mình!”. Cuối cùng, “bố Sơn” tung câu chất phát ngất: “Chơi một mình là chơi thế nào? Chơi 4 mình là chơi cả gia đình!”.

Dù đưa khán giả từ những buồn bực này qua nỗi bức xúc khác, nhưng có những khoảnh khắc Về Nhà Đi Con cũng đậm tình yêu thương gia đình khiến ai cũng phải xao xuyến đến thế.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin mới nhất