Sao & Đời Sống

Nhận lỗi sai với chồng, MC Hoàng Linh khiến dân tình 'ngất lịm' bởi sự ngọt ngào 'vô đối'

Khải Anh
Chia sẻ

Dù là lời xin lỗi chồng nhưng MC Hoàng Linh cũng khiến dân tình ngưỡng mộ bởi sự ngọt ngào cô dành cho người bạn đời.

Hoàng Linh được biết đến là nữ MC tài năng, xinh đẹp của Đài truyền hình Việt Nam. Xinh đẹp, giỏi giang, được nhiều người yêu mến nhưng cô gặp không ít trắc trở trong hôn nhân. Kết thúc cuộc hôn nhân đầu tiên, Hoàng Linh kín đáo trong chuyện tình cảm, cô tập trung phát triển sự nghiệp và nuôi hai con trai khôn lớn.

Năm 2016, Hoàng Linh tìm được bến đỗ tình cảm mới bên ông xã Mạnh Hùng – nhân viên quay phim của Đài truyền hình Việt Nam. Anh là người đã hết lòng yêu thương và san sẻ những khoảnh khắc vui buồn trong cuộc sống cùng với nữ MC.

MC Hoàng Linh và ông xã Mạnh Hùng

Trên mạng xã hội, Hoàng Linh thường xuyên chia sẻ những bài viết, hình ảnh ngọt ngào bên chồng và hai con. Hạnh phúc của nữ MC được nhiều khán giả ngưỡng mộ xen lẫn ganh tị.

Mới đây, MC Hoàng Linh tiếp tục khiến dân tình “đứng ngồi không yên” khi đăng tải hai tấm ảnh bên người bạn đời cùng lời nhắn nhủ ngọt ngào: “Sáng nay Linh hư nên giờ Linh up ảnh nịnh nọt, tình cảm coi như xin lỗi. Yêu “người lớn” thích cực. Sai thì xin lỗi thôi, mình là trẻ con mà, ai chấp mình chứ”.

Hoàng Linh tình cảm bên chồng

Bài viết đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng chắc hẳn MC Hoàng Linh đang ngập tràn hạnh phúc và được ông xã rất mực chiều chuộng, chăm sóc. Được biết, Mạnh Hùng cũng thân thiết với hai con trai của Hoàng Linh và yêu thương như một gia đình.

Trước đó, tiết lộ với báo chí về người bạn đời của mình, MC Hoàng Linh hạnh phúc bày tỏ: “Tôi tâm niệm trong một mối quan hệ, ngoài tình yêu phải có tình thương. Cả tôi và anh đều thương nhau. Anh có thể “cho” tôi mọi thứ. Anh cho tôi thời gian, cảm xúc, tài chính, đi đâu làm gì cũng muốn ở cạnh vợ”.

Tổ ấm hạnh phúc của MC Hoàng Linh

Cách đây chưa lâu, vợ chồng MC Hoàng Linh vừa “tậu” ngôi nhà mới rộng lớn và khang trang hơn. Được biết, căn nhà là thành quả lao động nhiều năm của cặp đôi, đồng thời đây cũng là bước chuẩn bị cho sự chào đón các thành viên mới trong tương lai gần.

Cụ thể, chia sẻ với truyền thông, MC Hoàng Linh cho biết cô và ông xã dự định sẽ sinh con vào năm 2023 nếu điều kiện thuận lợi.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất