Sao & Đời Sống

Kỷ niệm 13 năm ngày cưới, BTV Quang Minh cho bà xã kín tiếng 'lên sóng' và còn làm hành động đặc biệt này

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những hình ảnh ngọt ngào được BTV Quang Minh chia sẻ nhân dịp kỷ niệm 13 năm ngày cưới với bà xã khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Cuộc sống của các MC, BTV nổi tiếng luôn là đề tài thu hút sự quan tâm, chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Ngoài những hình ảnh quen thuộc vẫn thường thấy trên sóng truyền hình, ít ai biết được cuộc sống đời tư của những BTV vốn quen mặt khán giả lại khá giản dị và gần gũi như bao người. Tổ ấm hạnh phúc của họ cũng khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Gia đình hạnh phúc của BTV Quang Minh. (Nguồn: Người Việt bốn phương)

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC, BTV Quang Minh khiến vô số khán giả phải ghen tỵ khi khoe loạt ảnh chụp cùng bà xã Bích Ngọc và các con kèm đoạn caption đầy ý nghĩa : “Hôm nay, là ngày đặc biệt. Tôi đã chuẩn bị bao nhiêu kế hoạch cho ngày này từ rất lâu rồi: đi du lịch lái xe xuyên Việt, tụ tập ăn uống cùng bạn bè và gia đình… để rồi hoãn. Ngồi xem lại ảnh cũ của gia đình vậy. Kỉ niệm 13 năm ngày cưới của tôi. 30/3/2007 - 30/3/2020”.

Hình ảnh được nam MC đăng tải trên trang cá nhân.

Theo đó, nhân ngày kỷ niệm 13 năm ngày cưới của MC “Chúng tôi là chiến sĩ” và vợ, BTV Quang Minh đã có những dòng chia sẻ hết sức tình cảm, chân thật. Được biết, nam MC đã chuẩn bị rất nhiều kế hoạch cho ngày đặc biệt này từ lâu nhưng do dịch bệnh COVID-19 nên gia đình anh không thể thực hiện được. Dẫu vậy hai vợ chồng vẫn rất hạnh phúc khi ngồi coi lại những tấm hình kỷ niệm minh chứng cho một tình yêu ngọt ngào đã kéo dài 13 năm.

Bên dưới bài đăng, rất nhiều người dành lời khen ngợi cho tổ ấm hạnh phúc của nam MC. Ngoài ra, cũng không ít người ngạc nhiên với ngoại hình thon gọn, ngày một đằm thắm của bà xã Quang Minh dù đã trải qua nhiều lần sinh nở. Được biết, ngoài bán hàng online, bà xã của nam MC còn trực tiếp quản lý một cơ sở kinh doanh. Vì chồng thường xuyên đi công tác xa nên chị cũng là người trực tiếp chăm sóc, dạy con và quán xuyến công việc gia đình khiến ai nấy đều tấm tắc ngưỡng mộ.

Một số hình ảnh khác của bà xã BTV Quang Minh:

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất