Sao & Đời Sống

Mỹ nhân 17 tuổi Brazil khiến cư dân mạng đổ rạp vì quá sexy

Lê Thanh
Chia sẻ

Chỉ mới 17 tuổi nhưng Jhulia Pimentel đã sở hữu một vẻ đẹp đậm chất Latinh nóng bỏng, quyến rũ.

Con gái Mỹ Latinh ngay từ khi được sinh ra đã sở hữu một vẻ đẹp không thể lẫn vào đâu được. Đến khi trưởng thành thì vẻ đẹp ấy càng được bộc lộ rõ nét. Từ đường nét khuôn mặt, làn da, màu tóc và cả thân hình nóng bỏng của họ dường như đều được ông trời ưu ái hơn những người khác.

Không tin ư? Hãy cứ nhìn Jhulia Pimentel - hot girl được yêu thích nhất ở Brazil đây này. Tuy chỉ mới 17 tuổi nhưng Jhulia đã sở hữu nhan sắc hơn người với thân hình gợi cảm, đường cong cuốn hút cùng phong cách ăn mặc cực kỳ sexy.

Jhulia 17 tuổi đã trở thành 1 biểu tượng sắc đẹp dành cho giới trẻ ở Brazil.

Mọi đường nét trên khuôn mặt cô gái này đều rất thu hút.

Mái tóc nâu sáng tự nhiên, đôi mắt to tròn sâu thẳm, môi trái tim đầy đặn và cả cơ thể nở nang, săn chắc của Jhulia đều là những thứ vũ khí giết người, khiến ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Không hổ danh là một trong những hot girl được yêu thích nhất Brazil, Instagram của Jhulia thu hút gần 800 nghìn lượt follow, trang Twitter của cô nàng cũng có gần 20 nghìn người ấn theo dõi. Sức hút của cô bạn 17 tuổi này quả thực không thể đùa được!

Không chỉ sở hữu một gương mặt xinh xắn, cô nàng còn có một thân hình bốc lửa, đốt mắt người nhìn.

Nhiều đàn chị cũng phải ghen tị với thân hình siêu chuẩn của cô nàng.

Theo đuổi phong cách sexy, Jhulia thích mặc đồ bó sát, tôn lên vóc dáng gợi cảm. Cô nàng cũng thích trang điểm nhấn nhá vào gò má ửng hồng, cùng làn môi khêu gợi đầy quyến rũ. Thời gian rảnh rỗi, Jhulia chơi boxing để giải tỏa stress cũng như giữ gìn vóc dáng.

Thân hình quyến rũ, nóng bỏng của Jhulia không phải tự dưng mà có. Dù rằng gen di truyền của cô đã quá tốt, nhưng Jhulia rất chăm chỉ tập boxing.

Không thể phủ nhận Jhulia xinh như 1 nữ thần!

Nhiều người nói rằng cô nàng đã đi phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc hiện tại, Jhulia chẳng cần nói nhiều, mà đăng 1 loạt ảnh hồi bé của mình lên Twitter để chứng minh tất cả những nét đẹp cô nàng sở hữu hoàn toàn tự nhiên.

Bố Jhulia đẹp trai và phong độ…

Còn mẹ lại cực trẻ trung và xinh xắn.

Gen tốt chính là đây chứ đâu!

Chính là đôi mắt to và mũi cao này còn lệch đi đâu được.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất